Cuộc thăng hoa của Pedro Pascal trong tháng 2 năm 2024

Cuộc thăng hoa của Pedro Pascal trong tháng 2 năm 2024

Pedro Pascal đạt được nhiều thành công đáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất kéo dài 28 năm của mình, với đỉnh điểm là việc giành giải SAG Awards. Hãy cùng tìm hiểu về những bước tiến quan trọng của nam diễn viên Chile này trong tháng 2 năm 2024.

Hành trình đầy bất ngờ của Pedro Pascal tại SAG Awards

Trong tháng 2 năm 2024, Pedro Pascal đã trải qua những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị, đặc biệt là khi anh giành giải SAG Awards. Pedro Pascal, một nam diễn viên sinh ra tại Chile, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 1996, đóng vai Alex trong bộ phim ngắn Burning Bridges. Tại thời điểm đó, anh được biết đến với tên Pedro Balmaceda. Từ đó, sự nghiệp của anh đã phát triển mạnh mẽ.

Pedro Pascal nổi tiếng với vai diễn Oberyn Martell trong Game of Thrones, Whiskey trong Kingsman: The Golden Circle, và Mando trong The Mandalorian trên Disney+. Tuy nhiên, hiện anh đang tham gia vai Joel Miller trong bản truyền hình chuyển thể từ trò chơi video The Last of Us. Với vai diễn này, anh nhận được sự chú ý lớn hơn và đã tích lũy được mười hai đề cử và tám giải thưởng. Dù đã có nhiều thành công trước đó, tháng 2 năm 2024 được xem là tháng đầy bất ngờ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Pedro Pascal.

Pedro Pascal trong Drive-Away Dolls

Pedro Pascal trong Drive-Away Dolls

Giải thưởng bất ngờ tại SAG Awards tiếp tục làm tăng thêm phần thú vị cho Pedro Pascal trong tháng 2 năm 2024

Nam diễn viên Pedro Pascal đã có một tháng 2 tuyệt vời trước khi tham gia SAG Awards. Anh bắt đầu quay phim cho mùa 2 được mong chờ của The Last of Us. Anh đã giành giải Nam Diễn viên truyền hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải People's Choice 2024 với vai diễn Joel Miller trong The Last of Us. Pascal được cast trong bộ phim Fantastic Four của Marvel, đóng vai Richard Reeds, còn được biết đến với tên Mr. Fantastic. Anh cũng tham gia Drive-Away Dolls, một bộ phim đồng tính nữ của Ethan Coen với chủ đề road-trip, được ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2024 và nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình. SAG Awards đã là điểm nhấn hoàn hảo cho một tháng đã thành công của anh.

Pedro Pascal đã bất ngờ giành giải Nam Diễn viên xuất sắc nhất trong một series phim truyền hình cho vai diễn trong The Last of Us. Anh đã đối mặt với những đối thủ xuất sắc, khiến việc giành giải trở nên bất ngờ đối với cả anh và khán giả. Anh nói khi lên nhận giải rằng giải thưởng này 'sai lầm vì nhiều lý do,' bao gồm việc anh đã uống rượu vì anh không nghĩ rằng mình có cơ hội giành giải. Thực ra, mọi người đều kỳ vọng một trong ba diễn viên từ Succession được đề cử sẽ giành giải thay vì Pascal.

Pedro Pascal trong The Last of Us

Pedro Pascal trong The Last of Us

2024 chỉ càng thêm thú vị với Pedro Pascal

Năm 2024 của Pedro Pascal sẽ càng trở nên thú vị hơn khi nam diễn viên chuẩn bị cho hai bộ phim lớn sắp ra mắt. Bộ phim lớn tiếp theo của anh là một bộ phim hài-drama mang tên The Uninvited, với sự tham gia của Walton Goggins và Elizabeth Reaser. Bộ phim này sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 3 năm 2024. Pascal cũng sẽ tham gia bộ phim tiếp theo hấp dẫn Gladiator 2 cùng với Joseph Quinn và Denzel Washington. Bộ phim hiện đang trong quá trình hậu kỳ và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 11 năm 2024. Anh cũng có ba chương trình đang trong quá trình chuẩn bị và một chương trình đang được quay. Tất cả những điều này sẽ giữ cho Pedro Pascal bận rộn suốt cả năm.