Cuộc tái xuất của Megan Thee Stallion với bộ cosplay Gojo khiến fan Jujutsu Kaisen ao ước Akutami mang anh chàng trở lại

Cuộc tái xuất của Megan Thee Stallion với bộ cosplay Gojo khiến fan Jujutsu Kaisen ao ước Akutami mang anh chàng trở lại

Megan Thee Stallion đã chọn cách xuất hiện trong thế giới anime một lần nữa, lần này với bộ cosplay Gojo. Hành động này đã khiến cộng đồng fan Jujutsu Kaisen mong chờ sự trở lại của Akutami với nhân vật này.

Megan Thee Stallion và bộ cosplay Gojo: Sự khao khát của fan muốn anh chàng trở lại

Vào ngày 2 tháng 3, Megan Thee Stallion đã tạo sóng trên mạng với bộ cosplay Gojo. Dựa vào bài đăng trên X, dường như cô đang ở Tokyo, Nhật Bản. Việc cô ở đó khiến người ta nghĩ rằng cô có thể sẽ tham dự Lễ trao giải Anime Crunchyroll 2024.

Trước khi cosplay Gojo Satoru, cô cũng đã xuất hiện với hình dáng giống Sukuna trong một buổi trực tiếp trên Instagram. Bộ cosplay Gojo của cô thực sự nhấn mạnh niềm đam mê của cô dành cho anime và làm tôn lên sự kết hợp văn hóa giữa anime, hip-hop, và anime. Dường như đây là một xu hướng đang được lan rộng trên toàn cầu.

Chuyển sang người dùng Six Eyes, Gojo đã bị Sukuna tiêu diệt trong một trận chiến căng thẳng không lâu trước đó. Theo đánh giá từ manga, anh đã bị tấn công bởi một trong những đòn tấn công của Vua Quỷ và bị chia đôi từ eo trở xuống. Kể từ cái chết của anh, đã có nhiều lý thuyết về việc anh có thể hoặc không thể trở lại.

Toji đâm Gojo với Giáo Ngược Thiên (Hình ảnh qua MAPPA)

Toji đâm Gojo với Giáo Ngược Thiên (Hình ảnh qua MAPPA)

Gojo không lạ lẫm khi đối diện với cái chết, trước đó đã thoát khỏi cái chết nhờ vào Toji Fushiguro. Tuy nhiên, cuộc đối đầu này khác biệt hoàn toàn, và hai đối thủ cũng khác biệt lớn. Tuy nhiên, trận chiến với Sukuna không diễn ra theo kế hoạch, ít nhất là đối với Gojo.

Tuy nhiên, Gege Akutami dường như đã đưa ra một chút hy vọng cho fan. Trong những chương gần đây, Ui Ui đã được thấy trên chiến trường đưa các thân thể của phù thủy bị thương đi nơi khác, có lẽ để chữa trị bởi Shoko Ieiri. Không ngạc nhiên khi Sukuna nhận ra rằng thậm chí cơ thể của Gojo cũng đã biến mất. Điều này đã khơi gợi khả năng anh trở lại, đặc biệt nhờ vào khả năng của Shoko.

Fan ao ước sự trở lại của Gojo

Sau bộ cosplay Gojo của Megan Thee Stallion, fan nhanh chóng lên mạng xã hội để bày tỏ lời van xin. Cộng đồng fan Jujutsu Kaisen đã tiếp tục cầu nguyện cho Gege Akutami, và bây giờ hơn bao giờ hết, để cho Gojo trở lại. Phù thủy này nhanh chóng trở thành một cái tên quen thuộc sau khi ra mắt trong anime.

Bộ cosplay Gojo của Megan Thee Stallion khiến fan kêu gọi cho sự trở lại của anh chàng (Hình ảnh qua Sportskeeda)

Bộ cosplay Gojo của Megan Thee Stallion khiến fan kêu gọi cho sự trở lại của anh chàng (Hình ảnh qua Sportskeeda)

Hiện tại, với mùa thứ hai cũng đã kết thúc, cơn sốt Gojo đã bao trùm. Nhiều người cảm thấy rằng Megan có thể là chìa khóa để Gojo trở lại, tức là cô một mình là người được tôn vinh để khơi dậy sự trở lại vĩ đại của phù thủy mạnh mẽ nhất ngày nay trong Jujutsu.

Một người dùng trên X cũng đã lý giải cách Megan có thể liên lạc với tác giả Akutami và thuyết phục ông mang Gojo trở lại, khi cô đã là nguồn cảm hứng của một nhân vật trong một bộ anime khác. Dù cho trường hợp là gì, bộ cosplay Gojo của Megan Thee Stallion dường như đã giúp tăng cường sự hấp dẫn cho việc tái sinh Gojo.

Những suy tư cuối cùng

Tạm thời, Sukuna đang đối đầu với Yuji ItadoriYuta Okkotsu. Chương 251 của Jujutsu Kaisen chứng kiến Yuta nhảy vào cứu Yuji và hấp thụ một World-Cutting Slash chết người từ Vua Quỷ. Do đó, anh cũng bị chia đôi từ dưới ngực.

Tuy nhiên, không phải tất cả đã mất hy vọng - Maki Zenin đã bước vào và sắp đẩy Sukuna vào thế khó khăn. Ngoài ra, Ui Ui đã được thấy một lần nữa, lần này đưa Yuta đến, rất có thể, để được chữa trị bởi Shoko. Chương tiếp theo chỉ cách đó hai ngày và chắc chắn sẽ là một trang sách đầy hấp dẫn.