Cuộc tái hợp đầy cảm xúc của Ewan McGregor và Hayden Christensen tại MegaCon 2024

Cuộc tái hợp đầy cảm xúc của Ewan McGregor và Hayden Christensen tại MegaCon 2024

Bài viết này tôn vinh cuộc tái hợp đầy cảm xúc của Hayden Christensen và Ewan McGregor tại sự kiện MegaCon 2024 tại Orlando, khi họ đóng vai Anakin Skywalker và Obi-Wan Kenobi trong loạt phim Star Wars.

Sự kiện MegaCon 2024 - Một Cuộc Tái Hợp Đáng Nhớ

Các fan của Star Wars đã không khỏi phấn khích khi chứng kiến sự tái hợp của Hayden ChristensenEwan McGregor tại MegaCon 2024 tại Orlando. Loạt phim tiền truyện Star Wars đã gây chia rẽ khi lần đầu ra mắt, nhưng một thế hệ mới đã trưởng thành - một thế hệ lớn lên với những bộ phim đó, và yêu thích chúng.

Anakin Skywalker của Hayden Christensen và Obi-Wan Kenobi của Ewan McGregor đã quay trở lại trong những năm gần đây, mang lại niềm vui cho người xem, và hai thành viên chính của dàn diễn viên tiền truyện Star Wars đã tái hợp tại MegaCon 2024.

McGregor và Christensen đã có một cuộc chia tay đầy cảm xúc tại MegaCon 2024, được ghi lại bởi các người tham dự như tài khoản fan Ewan McGregor Brasil. 'Họ là cuộc sống của tôi, bạn biết đấy,' tài khoản chia sẻ bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Twitter article posted by Ewan McGregor Brasil • Fã-clube

Tình Bạn Chân Thực Giữa Ewan McGregor và Hayden Christensen

Ewan McGregorHayden Christensen đã chứng minh mình là những người bạn chân thực qua nhiều năm. Mặc dù hai diễn viên chỉ quay cảnh trong Star Wars: Tập II - Đợt Tấn Công của Người Clones và Star Wars: Tập III - Sự Trả Thù của Người Sith cùng nhau trước khi đóng vai Obi-Wan Kenobi, họ rõ ràng đã tạo ra một mối liên kết.

Ngoài những tình huống hậu trường tuyệt vời nhất của Star Wars diễn ra giữa họ, họ luôn có vẻ hào hứng khi gặp lại nhau một lần nữa.

Khi hai người tái hợp cho vai diễn Obi-Wan Kenobi, McGregor đã dành thời gian để làm ngày đầu tiên của Christensen trở lại đặc biệt. Mặc dù McGregor đã kết thúc quay phim cho ngày đó, anh ấy vẫn ở lại để ở bên cạnh cho cảnh quay đầu tiên của Christensen. Với mức độ gắn kết mật thiết khi quay phim loạt phim tiền truyện, điều này không phải là điều bất ngờ, nhưng nó thật tuyệt vời khi người xem thấy hai diễn viên được yêu thích nhất của Star Wars vẫn là bạn bè.

Twitter article posted by mayo.michi