Cuộc Sống Đậm Chất Ngôn Tình: Nữ Thần Showbiz và Bốn Chàng Mỹ Nam

Cuộc Sống Đậm Chất Ngôn Tình: Nữ Thần Showbiz và Bốn Chàng Mỹ Nam

Khám phá sự hấp dẫn của bộ phim ngôn tình đình đám khi nữ chính đẹp như tiên và bốn mỹ nam quyến rũ vây quanh.

Ngôn Tình Đỉnh Cao: Câu Chuyện Hoa Hồng

Câu Chuyện Hoa Hồng đánh dấu màn kết hợp đầy sáng tạo giữa nữ thần showbiz và bốn chàng mỹ nam đình đám. Đường đua tiểu hoa lứa 85 cháy hết mình với sự trở lại đầy ấn tượng của nhiều cái tên. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Đường Yên lựa chọn con đường cổ trang tiên hiệp, Lưu Diệc Phi tiếp tục khẳng định phong cách hiện đại đô thị.

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã tạo nên cơn sốt trước cả khi chưa ra mắt, với 2 triệu lượt đặt xem trước theo thông tin từ Tencent. Dự án này do Tân Lệ sản xuất và hứa hẹn sẽ làm nổ tung bảng xếp hạng với sự góp mặt của nữ chính Lưu Diệc Phi và một dàn mỹ nam đẳng cấp.

Ảnh 1

Ảnh 1

Bí Ẩn Tình Yêu: Một Nữ Thần - Bốn Mỹ Nam

Câu Chuyện Hoa Hồng mang đến một thể loại ngôn tình độc đáo khi nữ chính Hoàng Diệc Mai bị vây quanh bởi bốn mỹ nam đẹp trai và lôi cuốn. Trước đó, Trường Tương Tư của Dương Tử đã gây chú ý với cốt truyện tương tự, khi nữ chính Tiểu Yêu được nhiều mỹ nam yêu thương và bảo vệ.

Đạo diễn Uông Tuấn đã tài năng chỉ đạo bộ phim này, đưa khán giả vào cuộc sống của Hoàng Diệc Mai từ thời học trò đến khi trưởng thành, kết hôn và ly hôn. Bốn mỹ nam Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh TânLâm Nhất sẽ cùng nhau tạo nên bí ẩn tình yêu đầy hấp dẫn với nữ chính.

Ảnh 2

Ảnh 2

Hồng Nhan Bạc Phận: Đến Khi Nào Mới Là Đúng?

Lịch chiếu của Câu Chuyện Hoa Hồng vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2024. Đây là dự án thứ ba mà Lưu Diệc Phi tham gia sau hai thành công Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió.

Bộ phim này hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào thế giới ngôn tình đậm chất, với một câu chuyện tình yêu đầy gian truân và bí ẩn với sự tham gia của nữ thần showbiz và bốn mỹ nam quyến rũ.

Ảnh 3

Ảnh 3