Cuộc sống chuyển hoá nổi bật của vợ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Cuộc sống chuyển hoá nổi bật của vợ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Vợ của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My, không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp mà còn sở hữu một công việc thành công và đáng ngưỡng mộ Không chỉ dựa vào danh xưng vợ cầu thủ, Hải My tỏa sáng với sự nghiệp riêng, mang đến cuộc sống sang chảnh và đáng ngưỡng mộ

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và vợ, Doãn Hải Mỹ, vừa tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà cô dâu ở Hà Nội và lễ cưới diễn ra ở Thái Bình, quê hương của chú rể. Mối quan hệ tình yêu kéo dài 3 năm giữa hậu vệ sinh năm 1999 và cô gái trẻ từ Hà Nội luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trên trang cá nhân của Hải My, cô thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh như đi ăn và đi du lịch nhiều lần trong một năm. Nhiều người chỉ biết đến Doãn Hải My dưới danh xưng "bạn gái của Văn Hậu", "top 10 hoa hậu Việt Nam"... vì vậy, công việc của cô gái này cũng khiến công chúng tò mò, không biết cô làm gì để có được tài sản giàu có.

Doãn Hải My sinh năm 2001, còn rất trẻ. Cô gái này vừa tốt nghiệp từ Trường Đại học Luật Hà Nội. Tuy nhiên, cho đến nay, vợ của Văn Hậu vẫn chưa có bất kỳ công việc nào liên quan đến lĩnh vực học. Hải My đã tiết lộ rằng cô muốn nâng cao trình độ hơn để trở thành một luật sư. Mặc dù không theo đúng ngành học, cô vẫn có thể kiếm tiền từ việc kinh doanh.

Cuộc sống chuyển hoá nổi bật của vợ Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu's beautiful bride

After the Miss Vietnam 2020 beauty pageant, the talented beauty gained recognition and started working as a model. This job also helped Hải My earn a significant income. In May 2021, the WAG also ventured into business. Born into a business family in Hanoi, she inherited from her parents. She is also currently managing a cosmetics and accessories brand for men.

Đặc biệt với sự ảnh hưởng của Đoàn Văn Hậu, cặp đôi này đã thành lập thương hiệu thời trang riêng vào năm 2022, với tên gọi DVH House. Cả Văn Hậu và Hải Mỹ đã tham gia vào quá trình thiết kế sản phẩm, hướng tới khách hàng trẻ tuổi. Nhờ có sự ủng hộ từ các cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh, Văn Lâm... và cô vợ Doãn Hải My, thương hiệu thời trang của Văn Hậu ngày càng được nhiều người biết đến. Đặc biệt, Văn Hậu và Hải Mỹ còn là mẫu ảnh cho các sản phẩm của mình. Cặp đôi này còn sáng tạo ra những bộ đồ đôi phù hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau.

Công việc linh hoạt cũng giúp Hải My có thời gian tự do để dành cho gia đình và bạn bè. Cô luôn có mặt trên sân vận động của CLB CAHN để cổ vũ cho bạn trai trong các trận đấu. Sau lễ cưới tại Hà Nội vào ngày 26/11, Văn Hậu sẽ đến Singapore để điều trị chấn thương, và có khả năng Hải My sẽ đi cùng anh với tư cách là vợ mới cưới.