Cuộc sống cần bất ngờ để trưởng thành?

Cuộc sống cần bất ngờ để trưởng thành?

Thanh Bùi bất ngờ trước câu hỏi đầy chân thật của Hoàng Thùy Linh về ý nghĩa đau khổ trong cuộc sống, cho thấy sự không chuẩn bị của anh trên sân khấu concert

Đen Vâu xuất hiện bất ngờ và đặt câu hỏi ngụ ý tới Hoàng Thuỳ Linh: "Con có hạnh phúc không, mẹ ơi?"

Vào tối ngày 29/9, Hoàng Thùy Linh tổ chức Vietnamese Concert - liveshow đầu tiên tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Trong số những khách mời đặc biệt, Thanh Bùi đã có cơ hội song ca với nữ ca sĩ trên bản hit See Tình. Sau khi trình diễn xong, phần giao lưu giữa hai nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý không kém một cuộc thi Hoa hậu.

Cuộc sống cần bất ngờ để trưởng thành?

Cuộc sống cần bất ngờ để trưởng thành?

Đứng trên sân khấu Thanh Bùi Đại nhạc viện cùng Thanh Bùi, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Thường thì khi gặp khó khăn, tôi đã từng mếu máo hỏi anh rất nhiều câu, và anh đã giúp tôi giải đáp rất nhiều. Nhưng trước sự hiện diện của các bạn ở đây, tôi muốn đặt cho Thanh Bùi - một nghệ sĩ tôi rất ngưỡng mộ và trân trọng - một câu hỏi...".

Ở đây, Hoàng Thùy Linh nhìn vào Thanh Bùi, im lặng một lúc và sau đó gián tiếp: "Đây là câu hỏi từ lâu tôi muốn hỏi ai đó. Hôm nay, tôi xin được hỏi anh và tất cả khán giả có ở đây... Theo ý kiến của anh, liệu cuộc sống có cần phải trải qua những khó khăn, những gian khổ mới có thể trưởng thành không?... Liệu chúng ta phải đối mặt với những điều đó suốt đời không?"

Hoàng Thùy Linh liếc qua Thanh Bùi một thời gian dài rồi chậm rãi đặt câu hỏi.

Chạm vào sự bất ngờ của Hoàng Thùy Linh, Thanh Bùi dừng lại để quan sát xung quanh trước khi lấy mic trả lời. Ngay sau khi chào mừng tới khán giả, anh mỉm cười và thừa nhận: "Câu hỏi này thật là thách thức".

Sau khi bị đặt câu hỏi bất ngờ, Thanh Bùi nhìn quanh khán đài và nắm lấy mic để trả lời. Ngay lập tức, anh nhấn mạnh quan điểm của mình: "Đối với tôi, cuộc sống không thể thiếu những cảm xúc trái chiều. Chúng ta phải trải qua cả sự đau đớn và niềm vui. Khi không trải qua khó khăn, chúng ta không thể thực sự trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc. Đối với nghệ sĩ, trái tim phải luôn mở rộng, để có thể cảm nhận tất cả những cung bậc cảm xúc của con người. Dù khó khăn đến mức nào, tôi luôn chấp nhận và vượt qua nó, tin rằng nó sẽ tạo ra những thử thách để thúc đẩy sự phát triển của mình. Sự khác biệt giữa những người thành công nhỏ và lớn chỉ là cách mà chúng ta đứng dậy và tiếp tục đi tiếp sau những thử thách. Tôi tin rằng như vậy".

Dường như màn trình diễn này sẽ kết thúc sau màn vỗ tay của khán giả, tuy nhiên Hoàng Thùy Linh tiếp tục đặt câu hỏi: "Tôi hiểu rằng chúng ta phải trải qua những khó khăn và đau đớn để trưởng thành. Nhưng chúng ta vẫn có thể trưởng thành bằng một cách khác: bằng lòng tốt và sự yêu thương. Bây giờ tôi sẽ đi tìm, chắc chắn sẽ có kết quả đúng không ạ?". Đáp lại, Thanh Bùi khẳng định: "Tôi tin rằng tôi sẽ tìm được. Tôi tin rằng trước hết tôi phải yêu thương chính bản thân mình. Không ai là hoàn hảo cả".