Cuộc Sôi Động Của Fan Việt Khi Baekhyun (EXO) Tổ Chức Concert 2 Đêm Tại Việt Nam

Cuộc Sôi Động Của Fan Việt Khi Baekhyun (EXO) Tổ Chức Concert 2 Đêm Tại Việt Nam

Hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của concert Lonsdaleite, fan Việt đón nhận tin vui khi nam idol Kpop Baekhyun quyết định tổ chức thêm 1 đêm concert tặng fan.

Đêm Concert Sôi Động Của Baekhyun

Cuộc sôi động của fan Việt bắt đầu từ ngày 10/3 vừa qua, khi concert Lonsdaleite của Baekhyun (EXO) tại TP.HCM chính thức mở cổng bán . Ngày này đã trở thành ngày đáng nhớ khi fan hâm mộ được đắm chìm trong không khí cuồng nhiệt của sự kiện.

Mọi dự định ban đầu đã bị thay đổi khi BTC Lonsdaleite quyết định đổi địa điểm tổ chức từ Nhà thi đấu QK7 sang Nhà thi đấu Phú Thọ. Sự thay đổi này không làm giảm đi sức hút của Baekhyun, thành viên nổi tiếng của EXO, với lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Vé concert solo của anh đã 'cháy hàng' chỉ sau 1 tiếng.

Đêm Concert Sôi Động Của Baekhyun

Đêm Concert Sôi Động Của Baekhyun

Bổ Sung Đêm Diễn Thứ 2

Đáp lại sự quan tâm và hưng phấn của fan Việt, BTC Lonsdaleite đã thông báo bổ sung thêm đêm diễn thứ 2 tại TP.HCM. Baekhyun sẽ lưu diễn trong hai ngày 6 và 7/4/2024, mang đến cơ hội đặc biệt cho người hâm mộ Việt được 'quẩy' cùng idol của mình.

concert Baekhyun có mức giá từ 1,8 - 5,5 triệu đồng, được đánh giá là vừa phải và có đãi ngộ hợp lý. Tin vui này khiến người ham mộ không khỏi phấn khích, với hy vọng sold out đêm diễn thứ 2 của Baekhyun tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Fan Việt Hân Hoan 'Quẩy' Cùng Idol

Với quy mô dự kiến tại Nhà thi đấu Phú Thọ, fan Việt tin tưởng rằng họ sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt bán cho đêm diễn thứ 2 của Baekhyun. Những ai đã bỏ lỡ cơ hội ở đêm đầu tiên cũng có thể 'gỡ gạc' bằng việc tham gia đêm diễn thứ 2, tạo ra một không gian sôi động và đầy hứng khởi.

Fan Việt Hân Hoan 'Quẩy' Cùng Idol

Fan Việt Hân Hoan