Cuộc phiêu lưu trực thăng của Nữ Diễn Viên Việt tại Melbourne

Cuộc phiêu lưu trực thăng của Nữ Diễn Viên Việt tại Melbourne

Khám phá cuộc phiêu lưu đầy thú vị của Nữ Diễn Viên Việt khi trải nghiệm trực thăng ở Melbourne, Úc và lên tiếng trước tin đồn tự lái máy bay.

Bước Nhảy Ngất Ngưởng Trên Trực Thăng

Ốc Thanh Vân, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt vừa chia sẻ đoạn clip khi trải nghiệm cảm giác lên trực thăng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Melbourne từ trên cao. Đoạn clip không chỉ thu hút hàng trăm nghìn lượt xem mà còn gây sốt với những bình luận trái chiều về khả năng lái máy bay của nữ diễn viên.

Trong đoạn clip, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tự lái máy bay ở Úc một cách hài hước: 'Không, tôi không có siêu năng lực đó. Nhưng cũng không biết được, lỡ tới một ngày nào đó mình đi học lái thì sao'. Với sự hồn nhiên và thẳng thắn, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ thích thú với sự chân thành của mình.

Ảnh 1

Ảnh 1

Trải Nghiệm Không Thể Nào Quên

Khi chiếc trực thăng cất cánh, Ốc Thanh Vân đã trải qua những khoảnh khắc đầy hồi hộp và thú vị. 'Đó là cảm giác hơi đơ và hẫng một chút. Chiếc trực thăng đã bay rồi sao, không hẳn là sợ mà đó là quéo nhẹ', nữ diễn viên chia sẻ về cảm nhận của mình trên không trung.

Trong suốt chuyến trải nghiệm này, Ốc Thanh Vân không ngần ngại thể hiện sự thích thú và hào hứng bằng những lời khen ngợi và tiếng cười phấn khích.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cuộc Sống Mới Tại Úc

Sau những trải nghiệm đầy màu sắc ở Melbourne, Ốc Thanh Vân đã quyết định tạm rời showbiz Việt để đầu tư cho việc học hành của 3 con nhỏ. Nữ diễn viên sinh năm 1984 cho biết rằng việc đưa con em sang Úc để học là để tạo cơ hội cho các con phát triển và học hỏi nhiều hơn.

Với sự hỗ trợ từ ông xã Nguyễn Minh Trí, Ốc Thanh Vân đã tự tin bước vào cuộc sống mới tại Úc, với hi vọng mở ra những cánh cửa mới cho tương lai của gia đình nhỏ.

Ảnh 3

Ảnh 3