Cuộc Phiêu Lưu Tình Yêu Đầy Bất Ngờ - Bộ Phim Anyone But You

Cuộc Phiêu Lưu Tình Yêu Đầy Bất Ngờ - Bộ Phim Anyone But You

Anyone But You là một bất ngờ lớn trong làng phim.

Thông Tin Về Ngày Phát Hành Điện Tử

Ngày phát hành điện tử của bộ phim Anyone But You đã được tiết lộ. Được đạo diễn bởi Will Gluck, Anyone But You là một bộ phim hài lãng mạn về hai người yêu nhau trở thành cựu tình nhân nhưng lại không ngờ tái hợp tại một đám cưới đích thực. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Sydney Sweeney, Glen PowellAlexandra Shipp.

Sự Thành Công Bất Ngờ của Anyone But You Được Giải Thích

Ban đầu, Anyone But You được phát hành tại các rạp vào ngày 22 tháng 12 năm 2023. Lúc đó, phim đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh khác như Wonka, The Color Purple, Ferrari và Aquaman and the Lost Kingdom. Với thị trường phim hài lãng mạn chủ yếu được thống trị bởi những bom tấn trực tiếp lên sóng như The Kissing Booth trilogy, việc thành công tại rạp của Anyone But You không hề chắc chắn.

Mặc dù với xu hướng thị trường và sự cạnh tranh khốc liệt, Anyone But You đã đạt được thành công tốt tại rạp chiếu phim. Phim đã thu về hơn 189 triệu đô la trên toàn cầu và có thời gian chiếu kéo dài. Với ngân sách 25 triệu đô la, tổng số tiền này có thể coi là một thành công lớn cho bộ phim. Thành công này đến cả khi nhận xét của các nhà phê bình chỉ đưa nó lên 53% trên Rotten Tomatoes.

Phản Ứng Của Khán Giả Với Anyone But You

Mặc dù nhận xét từ giới phê bình, khán giả đã đáp ứng tích cực hơn với bộ phim, với tỷ lệ ủng hộ từ khán giả lên tới 87% trên Rotten Tomatoes. Nhờ phản ứng tích cực từ khán giả và thành công tại rạp, Anyone But You có thể sẽ thu được thành công khi trở thành có sẵn điện tử vào ngày mai.