Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Bộ phim Lưu - Luyến Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao kết thúc đầy hạnh phúc khi Lưu trả nợ, Luyến và bà Tình viên mãn bên nhau, cùng những gợi mở tốt đẹp cho tương lai

Kẻ xấu phải trả giá

Bộ phim "Cuộc Đời Vẫn Đẹp" đang tiến gần tới kết thúc, được đạo diễn bởi NSƯT Nguyễn Danh Dũng. Với tổng cộng 45 tập, bộ phim tập trung vào cuộc sống khó khăn, đau khổ của người lao động nghèo, nhưng vẫn mang đến một chút hài hước.

Dự kiến, phim sẽ kết thúc sau 7 tập. Những chi tiết trong phim dần hé lộ kết cục tốt đẹp cho các nhân vật và tất cả kẻ ác sẽ phải chịu mức trừng phạt xứng đáng. Phim sẽ được phát sóng đến tập 38 vào tối ngày 27/6.

Bát (do Tuấn Anh đóng) - em trai hàng đầu của Luyến (do Thanh Hương đóng) - không chỉ gây rối và gây khổ cho chị gái mà còn gây nhiều bi kịch cho cư dân xóm trọ. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên tại chợ, Bát đã thể hiện thói quen ăn cắp nhỏ. Lưu (do NSƯT Hoàng Hải đóng) đã bắt được và trả lại tiền cho người mua hàng tại chợ.

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Bát, cậu em trai cảnh sát Luyến, đã bị bắt giữ sau đòn trời đánh từ Luyến.

Bát muốn trả thù Thạch, con trai duy nhất của Luyến, vì đã gây khó dễ cho anh em Bát. Dù Thạch xuất sắc đỗ vào đại học nhưng thiếu kỹ năng sống và dễ bị lừa. Bát đã nhanh chóng lấy cắp chiếc đồng hồ mà Thạch đang được chủ quán cho mượn, khiến Thạch phải vay nợ để trả lại. Như vậy, bi kịch đã kéo đến với bố và con trai Thạch.

Không đủ số tiền lớn để trả nợ, Lưu buộc phải bán máu và bán thận để thanh toán. Thạch, muốn cùng bố mình trả nợ, đã tin lời dụ dỗ của Bát và bán thận. Đến khi hai bố con gặp nhau tại trại tập trung, Thạch mới nhận ra mình đã bị lừa suốt thời gian qua.

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Bát (Tuấn Anh) đã dụ dỗ Thạch (Việt Hoàng) bán thận để trả nợ (Ảnh: CMH)

Sau khi cơ quan công an phá án thành công đường dây buôn bán thận, "cò mồi" có biệt danh là Bát đã nhanh chóng trốn thoát và quay trở lại quán cà phê để tiếp tục làm công việc. Tuy nhiên, tại đây, Bát đã bị chủ quán phát hiện đang trộm cắp đồng hồ và tiền của quán, ngay lập tức chủ quán đã báo công an. Bát đã bị công an đưa về phường để được điều tra và lấy lời khai.

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Bộ mặt thật của chủ quán cà phê (Tên Việt Bắc) cũng đã bị lộ diện (Ảnh: CMH)

Chủ cửa hàng cà phê cũng không là người tốt. Anh ta tự xưng là người tử tế, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như Bát và Thạch, nhưng thực tế lại là một kẻ đạo đức giả, chỉ giỏi giảng đạo đức trên mạng xã hội. Mọi việc tốt đẹp anh ta nổi bật trên mạng xã hội chỉ để tạo lợi cho quán cà phê.

"Những người này ngu đến mức tìm đến quán của tôi để uống. Tôi chẳng ép buộc họ đến đâu cả. Trình độ của bạn vẫn còn non lắm nên cuộc sống của bạn mới phải chịu khổ nhục như thế này", chủ quán nói. Bộ mặt thật của chủ quán được hé lộ trong buổi trực tiếp trên mạng xã hội.

Hạnh phúc đến chậm

Có thể thấy những tên xấu đang dần chịu trừng phạt. Những người lao động hiền lành gặp khó khăn cũng dần trải qua thời gian tươi đẹp hơn. Kết cục ấm áp là điều được dự đoán và mong chờ.

Trong vòng 5 năm qua, Luyến (Thanh Hương) đã phải vất vả trả nợ cho chồng mà cô tưởng như đã mất, đồng thời chăm sóc mẹ chồng. Khi cô đã sắp trả xong nợ, cô nhận ra rằng chồng mình vẫn còn sống và hạnh phúc bên gia đình mới.

Dù đã trải qua nhiều nỗi đau trong suốt thời gian dài, nhưng cuối cùng Luyến cũng được gặt hái "quả ngọt" khi chồng cũ gửi một số tiền lớn để sẻ chia niềm vui với mẹ chồng. Bà Tình xem Luyến như con ruột nên đã tự nguyện chuyển số tiền đó cho cô để quyết định.

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Bà Tình (NSƯT Thanh Quý) đã truyền tải con trai báo hiếu cho Luyến (Thanh Hương) bằng cách đóng góp tổng cộng 150 triệu đồng. Hình ảnh: CMH

Với số tiền này, Luyến ban đầu có ý định thuê một gian hàng tại chợ để nhập hoa quả Hòa (Anh Thơ) về bán. Tuy nhiên, sau khi thấy Lưu gặp khó khăn với nợ nần, cô quyết định sử dụng phần lớn số tiền để cho Lưu vay mượn.

Lưu đang đối mắt với khó khăn vì một khoản nợ lên đến hàng trăm triệu đồng của Thạch. Đáng tiếc là việc bán thận không thành công. Nhóm chủ nợ đã đến một gian hàng ở chợ để đòi nợ, họ thậm chí đã đánh Lưu khiến anh ta chảy máu mũi và ràng buộc anh ta phải trả nợ trong vòng 2 ngày. Tuy nhiên, may mắn thay, Lưu nhận được sự giúp đỡ từ Luyến. Cô đã viết một giấy vay nợ với số tiền 90 triệu đồng để giúp Lưu. Nhờ việc khoản nợ được chuyển nhượng sang tay Luyến, Lưu không còn phải gánh vác trách nhiệm tìm kiếm tiền trả nợ một cách gấp gáp.

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Luyến (Thanh Hương) quyết định cho Lưu (NSƯT Hoàng Hải) vay tiền trả nợ (Ảnh: CMH)

Tình yêu của Lưu và Luyến trở nên sâu đậm hơn sau khi Lưu an toàn trở về từ nguy hiểm. Luyến tỏ ra quan tâm và trao đổi tình cảm với Lưu. Trước đó, nhà sản xuất đã tiết lộ cảnh phòng tân hôn của Luyến, khiến khán giả mong đợi một lễ cưới đơn giản, ấm cúng của cặp đôi này.

Sau nhiều lần bị Bát lừa, Thạch dần trưởng thành hơn. Anh quyết định nghỉ học một năm để rèn kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm sống và trở nên thông minh và tỉnh táo hơn.

Lưu - Luyến Cuộc Đời: Khi Sự Thật Cuối Cùng Vẫn Đẹp Hơn Sao

Thạch (Việt Hoàng) đã xin phép nghỉ học trong một năm (Ảnh: CMH)

Cặp đôi Điền (Tô Dũng) và Bình (Minh Cúc) chưa có được nhiều tiến triển. Tuy nhiên, Bình đã quyết định nuôi con một mình mặc dù Điền muốn bỏ rơi. Cô cũng chưa thể tha thứ cho sự vô tâm và độc đoán của Điền.

Các phần tiếp theo của bộ phim sẽ giải quyết câu chuyện về mối quan hệ giữa Bình và Điền, cùng với sự trả giá của Bát. Người xem luôn hy vọng nhà sản xuất sẽ nhanh chóng giải quyết các vấn đề trong nội dung phim, tránh việc phân biệt đối xử và tránh những cốt truyện phiền toái như một số phim truyền hình trước đây.

Cuộc Đời Vẫn Đẹp sẽ được phát sóng từ ngày 3/4 trong khung giờ quý báu 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những công nhân nghèo xóm chợ Long Biên. Mặc dù đối mặt với hoàn cảnh khó khăn, những người này vẫn nỗ lực vượt qua, yêu thương và chung sức giúp đỡ nhau như những người trong một gia đình.