Bộ phim gây sốt với diễn viên tài năng, tạo hình độc đáo, nữ chính lập tức gây ấn tượng

Bộ phim gây sốt với diễn viên tài năng, tạo hình độc đáo, nữ chính lập tức gây ấn tượng

Bộ phim gây tranh cãi với diễn viên già và tạo hình không thỏa mãn khán giả Huệ Anh Hồng xin lỗi khéo léo, nhưng đả nữ Hong Kong, Trung Quốc không đồng tình với quan điểm người già không hợp để yêu đương

Theo Sina, trong buổi quảng bá phim "Anh Yêu Em" tại Trung Quốc, đoàn làm phim đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến tạo hình và xây dựng nhân vật. Một khán giả đã hỏi về lý do tại sao không có diễn viên đẹp và tạo hình không hấp dẫn. Người này tỏ ý kiến rằng có thể do phim không phù hợp với độ tuổi của mình, khiến anh ta cảm thấy không thoải mái khi xem phim.

Người này cũng cho biết rằng ngoại hình của diễn viên không hấp dẫn là nguyên nhân khiến nhiều người không muốn xem phim, và doanh thu ngày càng giảm. Anh ta cũng cho rằng người già không thích xem diễn xuất về tình yêu nam nữ, và đây là một loại phim khá khó thu hút khán giả.

"Phim thực sự không có diễn viên xinh đẹp, nhưng nhân vật chính lại là bốn người lớn tuổi, ăn mặc lôi thôi và hớn hở. Tôi xin lỗi các em, cháu có thể không cảm thấy thoải mái khi xem phim", Huệ Anh Hồng chia sẻ.

Bộ phim gây sốt với diễn viên tài năng, tạo hình độc đáo, nữ chính lập tức gây ấn tượng

Bốn diễn viên trong Anh Yêu Em

Tuy nhiên, nữ diễn viên nổi tiếng của TVB không tin rằng "người già không có quyền yêu". Huệ Anh Hồng cho rằng mọi đối tượng tuổi tác đều khao khát tình yêu, đặc biệt là những người cao tuổi sống một mình. Phim nêu lên câu chuyện có thật về cặp vợ chồng sống chung đến già.

"Tôi cảm thấy vui mừng khi được mời tham gia diễn trong phim để phản ánh tình hình của những người cao tuổi trong xã hội. Dù bị ảnh hưởng bởi bệnh tật và khó khăn kinh tế, con người vẫn khao khát hạnh phúc và tình yêu", cô nói.

Anh Yêu Emdo Hàn Diên là đạo diễn của bộ phim, có bốn nhân vật chính là Huệ Anh Hồng, Lương Gia Huy, Diệp Đồng và Nghê Đại Hồng. Trong phim, đả nữ từ Hong Kong và Trung Quốc đóng vai một người phụ nữ kiếm sống bằng cách thu gom và bán ve chai, sống một mình. Cô gradually cảm nhận được tình yêu và sự chăm sóc khi gặp một người đàn ông góa vợ tên là Vi Giới (do Nghê Đại Hồng đóng).

Lương Gia Huy và Diệp Đồng đóng vai một cặp vợ chồng đã đoàn tụ và gắn bó với nhau trong suốt 45 năm. Họ chăm sóc lẫn nhau bởi vì không có ai chăm sóc cho họ.

Khi người bạn đời trở thành gánh nặng và không thể chăm sóc bản thân, một người im lặng sẵn lòng làm tất cả vì họ, điều đó thậm chí lớn hơn cả tình yêu", Diệp Đồng chia sẻ về nội dung phim.

Phim nhận được điểm số 7,9/10 và thu hút sự đánh giá tích cực từ hơn 50.000 khán giả. Sau khoảng 10 ngày ra mắt, phim đã thu về khoảng 230 triệu NDT.