Cuộc Phiêu Lưu Đỉnh Cao Của Deadpool & Wolverine: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao

Cuộc Phiêu Lưu Đỉnh Cao Của Deadpool & Wolverine: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao

Deadpool & Wolverine hứa hẹn sẽ là một sự kiện lớn trong vũ trụ Marvel.

Deadpool & Wolverine: Cuộc Phiêu Lưu Đỉnh Cao

Deadpool & Wolverine, bộ phim được mong chờ nhất, đã khiến Ryan Reynolds bất ngờ trước phiên bản tái hiện của trailer Deadpool & Wolverine bằng LEGO, do một họa sĩ của Spider-Verse tạo ra. Trailer đầu tiên của bộ phim vũ trụ Marvel được mong đợi đã tiết lộ những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ câu chuyện của Deadpool & Wolverine, với Wade Wilson của Reynolds gặp TVA, tham gia MCU và chiến đấu với Wolverine của Hugh Jackman.

Ryan Reynolds As Deadpool In Costume Sticking His Head Up Past A Fallen Log In The Snow In Deadpool and Wolverine

Trailer Deadpool & Wolverine đã trở thành trailer được xem nhiều nhất trong 24 giờ qua, với 365 triệu lượt xem. Trên Twitter, Reynolds khen ngợi phiên bản LEGO của trailer Deadpool & Wolverine của LegoMe_TheOG, nói 'Ôi trời, điều này thật tuyệt vời. Ôi chúa ơi.' Preston Mutanga, một họa sĩ 15 tuổi, đã tạo ra chuỗi LEGO của Spider-Man: Across the Spider-Verse.

Deadpool & Wolverine: Các Vũ Trụ Mà Deadpool & Wolverine Có Thể Ghé Thăm

Deadpool của Ryan Reynolds Sẽ Đến Với MCU

Deadpool & Wolverine sẽ phải thấy Wade Wilson của Reynolds tham gia MCU, với trailer đầu tiên của bộ phim tiết lộ rằng TVA từ Loki sẽ là lý do cho điều đó. Ngoài MCU, cốt truyện đa vũ trụ của bộ phim cho phép DeadpoolWolverine của Jackman đi qua các vũ trụ khác nhau.

Ryan Reynolds As Deadpool Sprawled In The Backseat Of A Car Covered In Bloody Scratches In Deadpool and Wolverine

Mặc dù có một cảnh cameo hài hước từ đội X-Men trẻ, các bộ phim Deadpool của Fox khá cô lập khỏi phần còn lại của dòng phim, và Deadpool & Wolverine có thể khiến Wade gặp gỡ nhiều dị nhân hơn.

Các Vũ Trụ Mà Deadpool & Wolverine Có Thể Ghé Thăm

Deadpool & Wolverine có khả năng ghé thăm nhiều vũ trụ khác nhau trong bộ phim. Một trong số đó là vũ trụ X-Men của Fox, nơi các bộ phim X-Men diễn ra. Vũ trụ này đã giới thiệu nhân vật Wolverine và các dị nhân khác. Deadpool cũng đã xuất hiện trong các bộ phim Deadpool của Fox.

Ngoài ra, Deadpool & Wolverine cũng có thể ghé thăm vũ trụ Người Nhện của Sony, nơi các bộ phim Người Nhện diễn ra. Một trong những bộ phim người Nhện nổi tiếng nhất của Sony là Spider-Man: Across the Spider-Verse. Vũ trụ này đã giới thiệu Miles Morales, một Người Nhện từ một vũ trụ khác.

Kết Luận

Cuối cùng, một chuỗi LEGO ngắn như trong Spider-Man: Across the Spider-Verse sẽ rất hoàn hảo cho Deadpool & Wolverine. Không chỉ Mutanga đã thể hiện tài năng của mình trong việc miêu tả bộ phim MCU dưới dạng LEGO, mà sự hài hước phá vỡ bức tường thứ tư của Deadpool sẽ phù hợp với ý tưởng, với Wade nhận thức rằng anh ấy đang ở trong một vũ trụ LEGO. Vẫn còn nhiều điều chưa biết về số lượng vũ trụ sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine.

LEGO Deadpool and Wolverine