Cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trong Chainsaw Man chapter 158

Cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trong Chainsaw Man chapter 158

Trận chiến cam go giữa Asa, Fami và Primal Devil mới

Sự hồi sinh của Falling Devil và sự xuất hiện của Primal Devil mới

Sau khi Famis nắm giữ một hình tượng giống như thần thánh ở những khoảnh khắc cuối của chương 157, Chainsaw Man chapter 158 dường như sẽ bắt đầu với việc cô triệu hồi một đồng minh mạnh mẽ để chiến đấu cho cô và Asa. Điều này có thể sẽ là một Primal Devil khác trong sự phục vụ của cô, có thể là sự trở lại của Falling Devil sau cảnh trận Falling Devil.

Dù đó là Primal Devil nào, fan hẳn sẽ thấy họ được triệu hồi và bắt đầu chiến đấu với những người bảo vệ khi AsaFami trốn thoát. Nếu đó là một Primal Devil hoàn toàn mới, fan có thể mong chờ dành một thời gian ngắn cho trận chiến này để hiểu rõ danh tính và sức mạnh thật sự của Primal Devil trước khi quay lại với AsaFami.

Nếu đó là Falling Devil, Chainsaw Man chapter 158 hẳn sẽ tiếp tục tập trung vào AsaFami khi họ trốn thoát và có lẽ tiến sâu hơn vào Trung tâm Giam giữ Quỷ Tokyo. Hai người sẽ tiếp tục tiến triển cho đến khi họ gặp Hirofumi Yoshida, người nên tập trung vào Fami mặc dù Asa và Yoru muốn đấu lại với họ. Điều này sẽ tạo điều kiện cho Asa và Yoru đối mặt với Thợ săn Quỷ được giao nhiệm vụ giữ mắt trên Denji để cứu anh ta.

Trước đó, tuy nhiên, vấn đề sẽ tập trung vào Fami và Yoshida khi Asa chạy trốn, với họ bàn luận về những sự kiện dẫn họ đến điểm này trước khi bắt đầu trận chiến của họ. Điều này cũng sẽ cung cấp thêm thông tin cho fan về bản chất chính xác của mối quan hệ của họ, đã được nhá hàng suốt phần 2 nhưng chưa được phân rõ.

Điều này có thể dẫn đến bắt đầu của trận chiến của họ, chiếm phần lớn thời gian còn lại trong Chainsaw Man chapter 158. Fan hẳn sẽ thấy Fami bắt đầu sử dụng sức mạnh chiến đấu thực sự ở đây, đưa ra cho fan một cái nhìn về khả năng của cô như một chiến binh. Chương sẽ kết thúc với việc tập trung vào Asa, thấy cô đến phòng của Denji trong khung cuối cùng của nó.