Cuộc hôn nhân tan vỡ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki: Sự thăng hoa và tụt dốc

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki: Sự thăng hoa và tụt dốc

Một câu chuyện đầy biến động về cuộc hôn nhân tan vỡ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, với sự thăng hoa của Song Hye Kyo và sự tụt dốc của Song Joong Ki.

Sự thăng hoa và tụt dốc trong cuộc hôn nhân tan vỡ

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Song Joong Ki từ một tài tử được khán giả yêu mến phải đối mặt với những bình luận tiêu cực từ dư luận. Trong khi đó, vợ cũ của anh, Song Hye Kyo, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và nhan sắc.

Từ hình ảnh điển trai của Song Joong Ki và danh sách phim nổi tiếng, như 'Sungkyunkwan Scandal', 'Cậu bé người sói', 'Hậu duệ mặt trời', 'Vincenzo', 'Cậu út nhà tài phiệt', anh đã có một hành trình dài để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc và châu Á.

Trong khi đó, Song Hye Kyo gây sốt trên mạng xã hội với vẻ đẹp quyến rũ và thành công trong sự nghiệp. Hình ảnh của cô tại lễ trao giải Baeksang đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là khi cô và Song Joong Ki không chạm mặt trực tiếp.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Cuộc sống riêng và những tranh cãi

Sau 5 năm 'đường ai nấy đi', cả hai nghệ sĩ đều đã có cuộc sống riêng. Song Joong Ki đã kết hôn với cựu diễn viên người Anh và có con trai, trong khi Song Hye Kyo đạt được cột mốc đỉnh cao với bộ phim 'The Glory' và tiếp tục tham gia các dự án điện ảnh đáng chú ý.

Tuy nhiên, Song Joong Ki phải đối mặt với sự chỉ trích từ dư luận và gia đình khi ly hôn với Song Hye Kyo. Anh bị đặt vào tình huống khó khăn khi tin đồn về ngoại tình của cô với Park Bo Gum lan truyền, mặc dù không có bằng chứng xác thực.

Phát ngôn gây tranh cãi và sự sa sút hình ảnh

Những phát ngôn gây tranh cãi của Song Joong Ki về việc lập gia đình và công việc đã khiến anh bị khán giả quay lưng. Thêm vào đó, những hành động gần gũi với bạn diễn và tin đồn ngoại tình cũng làm hình ảnh của anh ngày càng sa sút.

Các cuộc phỏng vấn gần đây của Song Joong Ki cũng gây tranh cãi khi anh tỏ thái độ trịch thượng và từ chối trả lời một số câu hỏi. Những thông tin nghi vấn về mối quan hệ của anh với hội bạn thân cũng khiến khán giả nghi ngờ về tình hình cá nhân của tài tử.

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Song Hye KyoSong Joong Ki đã để lại nhiều dấu ấn và tranh cãi trong lòng khán giả, từ sự thăng hoa của Song Hye Kyo đến sự tụt dốc của Song Joong Ki.