Cuộc Hẹn Với Anh Trai 'Say Hi': Đằng Sau Những Bức Hình Hậu Trường

Cuộc Hẹn Với Anh Trai 'Say Hi': Đằng Sau Những Bức Hình Hậu Trường

Khám phá cuộc gặp gỡ đầy bí ẩn giữa Trấn Thành, JustaTee và ekip sản xuất trong show mới sôi động

Hành Trình Đến Với Anh Trai 'Say Hi'

Anh Trai 'Say Hi' - chương trình thực tế âm nhạc độc đáo với sự góp mặt của MC Trấn Thành và Giám đốc âm nhạc JustaTee đã tạo ra sự chờ đợi lớn từ khán giả. Vào tối 21/4, những hình ảnh hậu trường đầu tiên đã được chia sẻ trên fanpage chương trình, hé lộ một phần nhỏ về sự chuẩn bị cẩn trọng của ekip sản xuất trước ngày ra mắt. JustaTee và Trấn Thành tỏ ra rất sôi nổi và thân thiện, tạo nên không khí hứng khởi cho show sắp ra mắt.

Hình ảnh hậu trường 1

Hình ảnh hậu trường 1

Bí Ẩn Đằng Sau Nụ Cười

Những biểu cảm hài hước, nhiều cảm xúc của Trấn Thành và JustaTee đã khiến khán giả không khỏi tròn mắt ngạc nhiên. Sự hòa quyện giữa hai ngôi sao này hứa hẹn mang đến những phút giây thú vị, đầy bất ngờ trong chương trình. Fanpage chương trình đã công bố sẽ tiết lộ danh sách 30 'anh trai' tham gia vào ngày 22/4, tạo ra sự hồi hộp và mong đợi từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh hậu trường 2

Hình ảnh hậu trường 2

Mục Tiêu Và Cảm Xúc

Giám đốc âm nhạc JustaTee chia sẻ về mong đợi của mình cùng ekip producer trong chương trình. Anh hy vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho khán giả thông qua sự hợp tác chặt chẽ với các 'anh trai'. Trong khi đó, Trấn Thành đánh giá cao tính chuyên nghiệp và giải trí đồng thời của Anh Trai 'Say Hi'. Với sự kết hợp giữa chuyên môn và sự sáng tạo, show hứa hẹn sẽ là một cú hit trong làng giải trí thực tế Việt Nam.

Hình ảnh hậu trường 3

Hình ảnh hậu trường 3