Cuộc Hành Trình Đầy Thách Thức của Austin Butler trong Bộ Phim Masters of the Air

Cuộc Hành Trình Đầy Thách Thức của Austin Butler trong Bộ Phim Masters of the Air

Hai diễn viên nổi tiếng của Masters of the Air chia sẻ về sự khó khăn mà Austin Butler gặp phải khi tham gia vào bộ phim này.

Bí Mật Đằng Sau Sự Khó Khăn của Austin Butler

Austin Butler, một trong những ngôi sao chính của bộ phim lịch sử Masters of the Air, đã trải qua những thử thách đáng kinh ngạc trong quá trình quay phim. Bộ phim kể về câu chuyện thật sự của những người đàn ông trong Đoàn 100 của Lực lượng Tấn công Binh đoàn, được gọi là Bloody Hundredth. Với dàn diễn viên tuyệt vời bao gồm Butler, Barry Keoghan, Callum Turner, Anthony Boyle và Elliot Warren, Masters of the Air đem đến cho khán giả những trải nghiệm đáng nhớ.

elvis austin butler plays that's all right

elvis austin butler plays that's all right

Sau khi hoàn thành vai diễn Elvis, Butler đột ngột mắc phải một căn bệnh không rõ nguyên nhân và phải nhập viện. Chỉ vài ngày sau đó, anh phải trở lại công việc trên phim trường của Masters of the Air. Theo đồng nghiệp Callum Turner, Butler đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khổng lồ của việc chuyển đổi từ tư duy của 'một người nổi tiếng như Elvis' sang Masters of the Air.

Trong khi đó, Butler mô tả việc tìm lại chính mình trên phim trường: 'Tôi chỉ cố gắng nhớ lại ai mình là. Tôi hầu như không nhớ việc quay phim [Masters of the Air] đó. Gần như cả năm tôi ở London.'

Sự Khó Khăn của Austin Butler khi Rời Bỏ Vai diễn Elvis

Sau khi có một sự nghỉ ngơi nhỏ sau vai diễn phụ trong bộ phim của Quentin Tarantino, Once Upon a Time in Hollywood, Butler đón nhận vai chính đầu tiên của mình trong Elvis. Hóa thân thành Vua của Rock and Roll, Butler đã thể hiện một cách hoàn hảo vai diễn Elvis. Công việc này giúp anh được công nhận với vai diễn, bao gồm một đề cử Giải Oscar cho Nam diễn viên xuất sắc nhất và một giải Golden Globe cho Nam diễn viên xuất sắc nhất - Phim Drama.

Tuy nhiên, sau những nỗ lực không ngừng trên vai diễn Elvis, Butler không thể loại bỏ giọng của Elvis. Khi nhận giải thưởng tại các buổi lễ và phỏng vấn, người ta vẫn nghe thấy giọng đầy âm điệu và giọng Nam ngọt ngào mà anh đã sử dụng trong bộ phim của Baz Luhrmann. Dù Butler được khen ngợi vì sự tận tụy, anh cũng bị chế giễu vì sự kiên trì của giọng này sau khi Elvis kết thúc.

Nếu Butler vẫn gặp khó khăn trong việc loại bỏ giọng của Elvis tại các buổi lễ trao giải, người ta chỉ có thể tưởng tượng khó khăn đó đã như thế nào chỉ vài ngày sau khi kết thúc bộ phim. Tuy nhiên, như một 'minh chứng cho nghệ thuật của mình,' Elvis gần như không thể nhận biết trong sự thể hiện của Cleven. Masters of the Air sẽ giúp Austin Butler thoát khỏi sự liên kết với Elvis cả về danh tiếng lẫn quan điểm về bản thân anh như một diễn viên.