Feyd-Rautha: Kẻ Ác Đáng Sợ Trong Dune: Phần Hai

Feyd-Rautha: Kẻ Ác Đáng Sợ Trong Dune: Phần Hai

Một cái clip mới từ Dune: Phần Hai đã được phát hành, cuối cùng đã tiết lộ giọng điệu mà Austin Butler sẽ sử dụng cho nhân vật Feyd-Rautha. Đạo diễn một lần nữa là Denis Villeneuve, phần tiếp theo được đặc biệt chờ đợi tiếp tục câu chuyện về Paul Atreides của Timothée Chalamet sau sự kết thúc của Dune năm 2021. Chiến binh trẻ sẽ đối mặt với một số thách thức và kẻ ác mới trong bộ phim sắp tới, bao gồm kẻ tàn nhẫn và đầy máu me Feyd-Rautha, với vai diễn này đánh dấu sự trở lại lớn đầu tiên của Butler sau bộ phim Elvis năm 2022.

Sự Trở Lại Đáng Chờ Đợi

Jimmy Kimmel Interviews Timothée Chalamet, Zendaya, Austin Butler & Florence Pugh

Một clip mới đã hé lộ giọng điệu của nhân vật Feyd-Rautha trong Dune: Phần Hai, kèm theo đó là sự trở lại đáng chờ đợi của Austin Butler trong vai diễn này. Đạo diễn một lần nữa là Denis Villeneuve, người đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với phần đầu tiên của bộ phim Dune.

Trong clip, chúng ta có cơ hội nhìn thấy một trận chiến giữa Paul và Feyd-Rautha, một trận đấu đã được tiết lộ khá nhiều trong trailer của phim. Mặc dù clip hé lộ rằng trận đấu sẽ gay gắt và đầy kịch tính, nó cũng xác nhận rằng Butler sẽ không sử dụng giọng điệu giống như trong vai diễn Elvis.

Những Kẻ Ác Mới Trong Dune: Phần Hai

Sau sự kết thúc của Dune, phần tiếp theo có vẻ sẽ cho thấy Paul được chào đón như một nhà lãnh đạo của Fremen trên Arrakis. Sự thăng tiến của anh và tình trạng mê tín của anh cuối cùng đưa anh vào tầm ngắm của một số nhân vật mới chưa xuất hiện trong phần đầu.

Bộ phim Dune: Phần Hai có sự tham gia của Christopher Walken trong vai Hoàng đế Shaddam IV, và trailer đã tiết lộ rằng vị vua này đang cố gắng kết thúc thời kỳ cai trị của Paul trước khi nó thực sự bắt đầu. Nhằm kiểm soát hoạt động của Fremen trên Arrakis, Feyd-Rautha của Butler có vẻ như sẽ được ra lệnh để giết chết Paul. Florence Pugh trong vai Công chúa Irulan, con gái của Hoàng đế Shaddam IV, đã cảnh báo về việc sử dụng Feyd-Rautha, gọi anh ta là 'tâm thần'.

Sự Trỗi Dậy Của Feyd-Rautha

Trong những đoạn phim đen trắng của Dune: Phần Hai, Feyd-Rautha được thể hiện khi anh giết chết một người khác trong một loại trận chiến theo nghi lễ, nhưng cũng giết chết một người vô tội. Trái với sự kết thúc của phần đầu, khi Paul chiến đấu và giết một thành viên của Fremen, Feyd-Rautha chắc chắn sẽ là võ sĩ tài ba nhất mà anh từng đối đầu. Chúng ta chưa biết Feyd-Rautha sẽ được đón nhận như thế nào trong Dune: Phần Hai, nhưng trận đấu kiếm giữa anh và Paul chắc chắn sẽ là một trận chiến quan trọng trong bộ phim.