Cuộc hành trình đầy biến động của Han So Hee và Ryu Jun Yeol: Từ tình yêu đến xin lỗi

Cuộc hành trình đầy biến động của Han So Hee và Ryu Jun Yeol: Từ tình yêu đến xin lỗi

Câu chuyện về sự quay đầu bất ngờ của Han So Hee sau khi chia tay Ryu Jun Yeol và hành trình xin lỗi sâu sắc.

Hành trình tình yêu và chia tay của Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Han So HeeRyu Jun Yeol, hai tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, từng là cặp đôi được công chúng yêu thích. Tuy nhiên, sau 2 tuần công khai chia tay, cuộc hành trình của họ đã trải qua nhiều biến động khó lường.

Trước đó, thông tin về lý do chia tay của Han So HeeRyu Jun Yeol đã khiến dư luận xôn xao. Người quen của họ đã 'bóc' tường tận về sự thật đằng sau sự cố này, khiến nhiều người bất ngờ.

Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Han So Hee và Ryu Jun Yeol

Sự quay đầu bất ngờ của Han So Hee

Tới tối 30/3, Han So Hee đã gây bất ngờ khi xin lỗi Ryu Jun Yeol vì đã làm tổn thương anh sau những bình luận gây tranh cãi. Nữ diễn viên này thậm chí công khai cạnh khóe bạn trai cũ trên blog cá nhân, khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Han So Hee cho biết cô cảm thấy hối tiếc và nặng nề về những tổn thương mà cô gây ra cho Ryu Jun Yeol. Cô hứa sẽ không tái phạm và hành động cẩn thận hơn trong tương lai.

Han So Hee xin lỗi Ryu Jun Yeol

Han So Hee xin lỗi Ryu Jun Yeol

Hành động lạnh nhạt khiến tình cảm tan vỡ

Hành động lạnh nhạt và thờ ơ từ phía Ryu Jun Yeol được cho là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay. Việc không chịu công bố chính xác thời điểm chia tay với Hyeri đã khiến Han So Hee rất thất vọng.

Cả hai đã thông báo 'đường ai nấy đi' sau nhiều cuộc thảo luận và những mâu thuẫn không thể giải quyết. Cuộc tình giữa Han So HeeRyu Jun Yeol kết thúc không êm đẹp, nhưng sự xin lỗi của Han So Hee đã gửi đi một thông điệp chân thành đến công chúng.

Ryu Jun Yeol và Han So Hee

Ryu Jun Yeol và Han So Hee