Cuộc Đua Kích Thước Smartphone: Từ Galaxy Note 1 Đến Galaxy S24

Cuộc Đua Kích Thước Smartphone: Từ Galaxy Note 1 Đến Galaxy S24

Khám phá hành trình phát triển kích thước của smartphone từ ngày xưa đến nay và sự thay đổi đáng kinh ngạc của thị trường di động.

Điện Thoại 'Siêu To Khổng Lồ' Ngày Ấy Và Những Thách Thức Ngày Nay

Trên thị trường di động ngày nay, smartphone nhỏ gọn gần như không còn chỗ đứng. Chiều cao 142mm, rộng 70mm và dày 8mm của Samsung Galaxy Note vào năm 2011 có vẻ nhỏ bé so với Galaxy S24 hiện đại. Cuộc đua về kích thước đã thú vị hơn bao giờ hết.

Hình ảnh về Galaxy Note 1 'siêu to khổng lồ' ngày ấy thật bé nhỏ ngày nay:

Galaxy Note 1 'siêu to khổng lồ' ngày ấy thật bé nhỏ ngày nay- Ảnh 1.

Galaxy Note 1

Galaxy Note - Người Tiên Phong Của Phong Trào 'Phablet'

Galaxy Note là một trong những smartphone dẫn đầu trong phong trào 'phablet' - điện thoại có màn hình lớn giữa smartphone và tablet. Tuy nhiên, màn hình 5.3 inch của Galaxy Note thời điểm đó bị coi là nhỏ bé theo tiêu chuẩn hiện tại, và khái niệm phablet dường như đã trở nên lỗi thời.

Hình ảnh liên quan:

Galaxy Note 1 'siêu to khổng lồ' ngày ấy thật bé nhỏ ngày nay- Ảnh 2.

Galaxy Note 1

Điện Thoại 'To Lớn' - Xu Hướng Đang Phát Triển

Với sự tiến bộ về công nghệ, người tiêu dùng ngày càng yêu cầu hiệu suất cao hơn. Các công ty điện thoại đang duy trì lợi nhuận bằng cách tạo ra những chiếc điện thoại 'quá khổ'. Galaxy S20 Ultra năm 2020 và S24 Ultra đều có kích thước lớn, chứng tỏ xu hướng smartphone to lớn vẫn đang tiếp tục.

Hình ảnh liên quan:

Galaxy Note 1 'siêu to khổng lồ' ngày ấy thật bé nhỏ ngày nay- Ảnh 3.

Galaxy Note 1

Tương Lai Của Smartphone Nhỏ

Mặc dù smartphone to lớn có nhiều ưu điểm, vẫn còn một phần nhỏ người dùng yêu thích thiết bị nhỏ gọn. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu ngày càng cao, smartphone nhỏ đang dần biến mất trên thị trường. Liệu trong tương lai, có hãng sản xuất nào dám 'đứng ngược dòng' và mang lại sự đột phá mới?

Hình ảnh liên quan:

Galaxy Note 1 'siêu to khổng lồ' ngày ấy thật bé nhỏ ngày nay- Ảnh 4.

Galaxy Note 1