Cuộc đời hôn nhân của Britney Spears: Một câu chuyện đầy đau thương và hạnh phúc

Cuộc đời hôn nhân của Britney Spears: Một câu chuyện đầy đau thương và hạnh phúc

Britney Spears và chồng chia tay sau 1 năm kết hôn Nguyên nhân ly thân theo TMZ là do Britney lừa dối Tìm hiểu thêm về sự việc này và những tác động của nó trong bài viết sau đây

Britney Spears hôn mê lòng khi con gian lận nghiện lại

Theo thông tin từ TMZ, Britney và Sam đã có cuộc tranh cãi dữ dội vào tuần trước. Nguyên nhân của sự việc là do có nhiều tin đồn liên quan đến việc nữ ca sĩ đã lừa dối Sam và anh ta tin vào những tin đồn này. Cũng theo TMZ, sau cuộc tranh cãi dữ dội, Sam đã quyết định rời khỏi ngôi nhà.

Nguồn tin của TMZ nói: "Việc Sam đệ đơn ly hôn chỉ còn là vấn đề thời gian".

Cuộc đời hôn nhân của Britney Spears: Một câu chuyện đầy đau thương và hạnh phúc

(Ảnh: Page Six)

Theo những báo cáo, cuộc hôn nhân của Britney và Sam được cho là đang gặp "rắc rối sâu sắc" trong nhiều tháng qua và Sam đã không ngủ ở nhà nhiều. Britney bị cáo buộc đã có hành vi đánh nhau với chồng và cặp đôi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện tại, người đại diện của Britney Spears chưa lên tiếng về thông tin đồn đoán về việc cả hai ly thân và cũng chưa nêu rõ nguyên nhân dẫn đến quyết định chia tay.

Đây không phải là lần đầu tiên Britney và Sam đối mặt với những tin đồn về vấn đề hôn nhân không hoà thuận. Vào tháng 5, một nguồn tin từ TMZ cho biết cả hai đã gặp phải những khó khăn khi sống chung và kết hôn. Tuy nhiên, Sam Asghari nhanh chóng lên tiếng chỉ trích thông tin này và những người liên quan đến sự tạo ra nó. Sam cho rằng có nhiều người đã cố gắng lợi dụng Britney để kiếm tiền.