Cuộc chiến trên sân cỏ: Sự phẫn nộ của Duy Mạnh và Thành Chung

Cuộc chiến trên sân cỏ: Sự phẫn nộ của Duy Mạnh và Thành Chung

Một cuộc đối đầu gay gắt trên sân cỏ đã khiến Duy Mạnh và Thành Chung phải phẫn nộ, đòi "hỏi tội" cựu cầu thủ HAGL đá thô bạo với Tuấn Hải. HLV tỏ ra tức giận và cam kết kỷ luật nặng.

Phản ứng tức giận

Duy Mạnh và Thành Chung không giấu được sự tức giận khi đồng đội bị đối phương chơi xấu. Khoảnh khắc Tuấn Hải bị Tăng Tiến đạp vào chân, Duy Mạnh và Thành Chung mặt đầy phẫn nộ. Lý do bởi không ai hiểu tình cảnh này như Duy Mạnh, người cũng bị Tăng Tiến phạm lỗi kiểu như vậy cách đây 6 năm.

Ảnh 1

Ảnh 1

Hậu quả của pha va chạm

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải phải lên xe cấp cứu đi thẳng tới bệnh viện sau pha bóng bị trung vệ Tăng Tiến triệt hạ vào tối nay. Tuy nhiên kết quả cho thấy may mắn chấn thương của Tuấn Hải không quá nghiêm trọng, không ảnh hưởng đến xương.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cam kết kỷ luật nặng

Sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam thẳng thắn cho biết sẽ xem lại tình huống và sẵn sàng kỷ luật nặng Tăng Tiến nếu cố tình phạm lỗi thô bạo. Ông nói: 'Tôi luôn khuyến khích cầu thủ chơi mạnh mẽ nhưng phải đúng luật. Cầu thủ nào cố tình triệt hạ đối thủ, VFF chưa phạt thì tôi cũng sẽ kỷ luật, phạt thật nặng để răn đe'.

Ảnh 3

Ảnh 3