Cuộc chiến sinh tồn: Một cuộc đấu tranh đầy kịch tính

Cuộc chiến sinh tồn: Một cuộc đấu tranh đầy kịch tính

Cuộc chiến sinh tồn - bộ phim độc quyền trên K+ và Hàn - nổi lên với sự tăng kịch tính đáng kinh ngạc trong cuộc đối đầu căng thẳng giữa phe thiện và phe ác

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Cuộc chiến sinh tồn (The escape of the seven) là một trong số những tác phẩm được yêu thích trên đài SBS, với tổng cộng 17 tập đã sẵn sàng phát sóng cho tới tập 12. Theo Hancinema, tập mới nhất đã đạt được tỷ lệ người xem 5,6%, và đã trở thành đề tài được thảo luận nhiều trên các diễn đàn về phim ảnh. Biên kịch Kim Soon Ok đã tăng thêm sự căng thẳng và hấp dẫn khi tiết lộ quá khứ của nhân vật K - Shim Jun Seok (do Kim Do Hoon đóng). Cuộc chiến giữa phe ác đối mặt với tập đoàn Sung Chan, do chủ tịch Shim Yong (do Kim II Woo thủ vai), dần dần trở nên gay cấn và mãnh liệt.

Cụ thể, Lee Hwi So - người dẫn đầu phe thiện - đã tiết lộ nguyên nhân cái chết của chủ tịch Bang và cô gái Da Mi. Tội ác này được thực hiện bởi Shim Jun Seok, người thừa kế duy nhất của gia đình tài phiệt Sung Chan.

Trong khi đó, Matthew Lee đã công khai thân phận thật của mình. Với vị trí này, nhóm phản diện đã bị đặt vào tình thế khó khăn và buộc phải chọn phe của Matthew để có thể sống sót trước sự tấn công từ K. Matthew tuyên bố: "Tôi sẽ biến tập đoàn Sung Chan thành đống đồ bỏ đi trong vòng 32 giờ". Mỗi thành viên trong nhóm được giao một nhiệm vụ riêng để tiếp cận và đối đầu với chủ tịch Shim.

Cuộc chiến sinh tồn: Một cuộc đấu tranh đầy kịch tính

Sáu ác nhân nhận nhiệm vụ đưa chủ tịch Shim và tập đoàn Sung Chan bước vào cuộc chiến. Ảnh: SBS

Sau lớp bề ngoài ấm cúng, K giữ bí mật về sự tàn ác của mình, mắc phải chứng rối loạn nhân cách và phản bội xã hội. Hắn tiêu diệt những người dám tiết lộ bí mật của mình như Song Ji Ah hoặc công tố viên Um Ji Man, đồng thời cảnh báo cho phe địch rằng: "Ai dám gọi tên K chắc chắn sẽ chết".

Jun Seok trở nên tàn độc sau khi phát hiện mình không phải là con riêng của Chủ tịch Shim, mà chỉ là một người giúp việc. Min Do Hyuk mới là người con ruột, hai đứa trẻ đã bị tráo đổi từ nhỏ. Hắn không ngần ngại sử dụng mọi thủ đoạn để tiễn biệt "miếng gai" Do Hyuk từ đáy lòng.

Jun Seok được mô tả là một thế lực nguy hiểm cho phe thiện của Lee Hwi So, cũng như là nỗi ác mộng của 6 phản diện. Tuy nhiên, Jun Seok không thể tiến hành hàng loạt tội ác nếu không có sự cho phép của chủ tịch Shim.

Trong 5 tập còn lại, đạo diễn sẽ giải đáp những câu hỏi quan trọng như: Matthew Lee là ai, Kang Ki Tak có thực sự thay đổi lòng, Do Hyuk có thể lấy lại danh phận thừa kế từ tay K và cuối cùng, số phận của 6 kẻ thủ ác. Các tập phim sẽ được phát sóng trên Vod App K+ vào lúc 21h30 và trên kênh K+Cine vào lúc 23h vào thứ 6 và 7 hàng tuần.

Cuộc đấu tranh để sống sót do đạo diễn Joo Dong Min thực hiện, Kim Soon Ok chấp bút, được phát sóng từ giữa tháng 9. Câu chuyện kể về một nhóm thanh niên từ Seoul tổ chức một buổi tiệc trên đảo Jeju, khiến một cô gái tử vong. Bảy người sống sót sau đó quay trở về thành phố, cố gắng chôn vùi sự thật. Sau nhiều năm, họ đã có những công việc khác nhau như: quản lý công ty sản xuất phim, tham gia xã hội đen, làm giáo viên, làm bác sĩ. Cả nhóm bị cuốn vào một chuỗi vấn đề phức tạp và nguy hiểm tính mạng. Người đứng sau vụ trả thù dần dần lộ diện.

Cuộc chiến sinh tồn: Một cuộc đấu tranh đầy kịch tính

K+ - Giám đốc Nội dung và các kênh - bà Trịnh Thủy Liên đã xác nhận việc mua bản quyền độc quyền để phát sóng Cuộc chiến sinh tồn đồng thời với Hàn Quốc, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khán giả Việt. Trước đó, đơn vị này đã thành công trong việc phát sóng nhiều tác phẩm châu Á ăn khách như Ẩn danh 2 và Khói lửa nhân gian của tôi.

Dù việc mua bản quyền ngày càng khó, chúng tôi cố gắng mang đến một loạt 'siêu phẩm' truyền hình, được phát sóng đồng thời hoặc trước so với các quốc gia khác, nhằm bảo đảm lợi ích cho khách hàng của chúng tôi. Tỷ lệ người xem nội dung Day - Date của chúng tôi vượt trội so với các dự án mua bản quyền khác, điều này một phần khích lệ chúng tôi tiếp tục thực hiện chiến lược này", bà Thủy Liên nói thêm.

Ngoài ra, K+ cũng có đầu tư và sản xuất phim truyền hình dưới thương hiệu K+Original, với mục tiêu mang đến trải nghiệm gần gũi giống như điện ảnh, và làm cho giải trí trở thành một trụ cột quan trọng, không thua kém bộ môn thể thao.

Hiếu Châu,

Trong dịp cuối năm này, K+ đang có chương trình khuyến mại đặc biệt trên tất cả các nền tảng. Cụ thể, trong khoảng thời gian từ giờ cho đến ngày 12/11, bạn sẽ được giảm giá 50% khi đăng ký gói "Trọn vẹn", bao gồm cả thiết bị HD và thuê bao. Giá trọn gói trong 6 tháng sẽ chỉ còn 1,125 triệu đồng (giá gốc là 2,250 triệu đồng); trong 9 tháng sẽ chỉ còn 1,388 triệu đồng (giá gốc là 2,775 triệu đồng).

Từ nay đến ngày 30/11, khách hàng sử dụng app K+ có thể tận hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 50% khi mua gói "Tiện lợi" lần đầu (áp dụng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần) và gói "Trọn vẹn" (các ngày cuối tuần trong tháng). Đăng ký ngay tại đây.