Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Cuộc Chiến Sinh Tồn - bom tấn Hàn độc quyền trên K+ với câu chuyện ám ảnh về cái ác và bất công xã hội Tập đầu tiên đã chinh phục khán giả với rating 6,1% toàn quốc (theo Nielsen Korea) Một siêu phẩm đầy cảm xúc đang phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng K+ tại Việt Nam

Bộ phim xoay quanh bảy nhân vật chính, từ học sinh đến trung niên, với nhiều tham vọng và mưu mô, có liên quan trực tiếp đến sự mất tích của một cô gái trẻ. Trong suốt 17 tập, người xem sẽ được chứng kiến hành trình của nhóm này trong việc che đậy tội ác.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Ngay từ hai tập đầu tiên, bộ phim đã gây chú ý với các tình tiết kịch tính và drama ngập tràn.

Drama kéo theo drama, đầy bạo lực và máu me

Cuộc Chiến Sinh Tồn được viết bởi biên kịch Kim Soon Ok - người đứng sau series Cuộc Chiến Thượng Lưu (Penthouse) nổi tiếng. Trong phim trước đó, "cây bút vàng" của làng phim Hàn Quốc đã dẫn dắt khán giả vào thế giới xa hoa của giới thượng lưu. Nhưng lần này, biên kịch Kim không có dấu hiệu nể nang, liên tục tung ra các tình huống thú vị ngay từ tập đầu.

Từ những phút đầu tiên, dàn nhân vật chính đã được tiết lộ là những kẻ xấu tính, thậm chí không ngần ngại để lộ bản chất tà ác của họ. Drama kéo dài hai tập phim và có những cảnh bạo lực trực diện, khiến người xem không thể rời mắt.

Hai tập đầu của Cuộc Chiến Sinh Tồn tập trung vào cuộc sống của cô nữ sinh Bang Da Mi (Jung Ra El), người được mẹ ruột Geum Ra Hee (Hwang Jung Eum) đón về sau 15 năm mất tích. Thay vì có cuộc sống mới tốt đẹp và trở thành công chúa trong giới thượng lưu, cô nữ sinh không may lại trải qua những ngày tháng bi kịch.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Sau khi được trả lại cho mẹ ruột, cuộc sống của Bang Da Mi trở nên hỗn loạn.

Dù đã đau đớn đẻ ra Da Mi nhưng Ra Hee không có tình yêu thương đối với con gái mình. Người mẹ tàn nhẫn chỉ muốn lợi dụng Da Mi để xin ông nội đổ một số tiền lớn vào dự án của cô. Để giúp mẹ đạt được mục tiêu, Da Mi bị buộc phải rơi vào cảnh im lặng, ẩn chấp và cố gắng làm hài lòng ông nội.

Tới trường, Mo Ne (Lee Yoo Bi) - người bạn thân của Da Mi, vẫn tận dụng mọi cơ hội để đánh vào thương vụ như bia đỡ đạn. Từ việc lẳng lơ với đàn ông trong khách sạn cho đến việc sinh con trên giảng đường, Mo Ne đã tính kế để làm Da Mi bị phỉ báng. Trước đây, Da Mi luôn là một học sinh giỏi và được gia đình yêu thương. Nhưng bỗng chốc, Da Mi trở thành mục tiêu bị sỉ nhục một cách tràn đầy áp lực.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Da Mi đã trở thành cái bóng ảm đạm của Mo Ne.

Trong khi không xác định được danh tính của cô gái bị mất tích trong phần tóm tắt phim, đoạn kết tập 2 cho thấy có một nhân vật gặp phải sự cố. Có thể Bang Da Mi là người đầu tiên phải chịu nhận kết cục đau lòng của Cuộc Chiến Sinh Tồn.

Dàn diễn viên phản diện thể hiện trình độ diễn xuất tốt nhất.

Cuộc Chiến Sinh Tồn là một bộ phim độc đáo, với tất cả nhân vật chính đều là phản diện. Trừ Da Mi và bố mẹ nuôi của cô, dường như hầu hết những người xuất hiện trong hai tập đầu đều là kẻ ác, không ngại sử dụng mọi cách để đạt được mục đích của mình.

Điều đáng chú ý là những nhân vật này đều có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến Da Mi, nhưng họ chưa nhận ra điều này. Cuộc chiến gian nan của Da Mi sẽ kéo theo sự va chạm và tương tác giữa những vai diễn này, đảm bảo mang lại nhiều điểm thú vị cho tương lai của bộ phim.

Dạng nhân vật phức tạp với nhiều chiêu trò tạo cảm tình cho dàn diễn viên Hàn Quốc tận dụng hết tài năng của mình. Lần đầu nhập vai phản diện, Hwang Jung Eum, nữ diễn viên trỗi dậy trong các bộ phim tình cảm hài hước, đã gây bất ngờ cho khán giả bởi diễn xuất xuất sắc. Từ ánh mắt đầy tức giận, tiếng nói cất lên với sự không hài lòng, và khuôn mặt run rẩy vì sợ hãi, người đẹp đã hoà trộn nhịp nhàng để tạo nên hình ảnh của một người mẹ tâm thần không ổn định. Diễn xuất tuyệt vời này của nữ diễn viên 39 tuổi càng làm cho khán giả đau lòng cho số phận khốn khổ của nhân vật nhỏ bé Da Mi.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Diễn xuất của Hwang Jung Eum gây ấn tượng mạnh mẽ đến choáng ngợp khán giả.

Thoát khỏi vẻ dịu dàng và mong manh trong bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu, Yoon Jong Hoon đã biến thành Yang Jin Mo - một ông trùm giải trí tài năng, tính cách lươn lẹo, độc tài và hám gái. Với vai diễn này, nam diễn viên đã chứng tỏ sự tiến bộ trong nghệ thuật diễn xuất.

Lee Yoo Bi, với vẻ ngoại hình đẹp chuẩn "idol" Kpop, đã thể hiện một vai diễn thú vị trong hình dạng của Han Mo Ne - một ngôi sao mới trong ngành giải trí. Bằng cách xử lý mọi cảm xúc của nhân vật một cách điềm tĩnh nhưng sâu sắc, nữ diễn viên đã tạo ra một hình ảnh đầy khôn ngoan và khó đoán của một cô gái trẻ trong môi trường học đường.

Cuộc Chiến Sinh Tồn: Huyền Thoại Diễn Ra Trên K+ - Top 1 Rating Không Đợi Tập 1

Lee Yoo Bi đã trình diễn một cách xuất sắc vai "ác quỷ đội lốt thiên thần".

Ngoài các diễn viên đã có nhiều cơ hội diễn xuất trong phim, vai cô giáo Go Myung Ji của Jo Yoon Hee và vai bác sĩ Cha Joo Ran của Shin Eun Kyung cũng để lại ấn tượng đặc biệt. Jo Yoon Hee đã khiến khán giả bị lừa bởi vẻ ngoài hiền lành, đồng thời mô tả rõ bản chất thiếu đạo đức của nhân vật. Trong khi đó, Shin Eun Kyung vẫn giữ được sự năng động và đầy sức sống từ Cuộc Chiến Thượng Lưu sang Cuộc Chiến Sinh Tồn.

Cuộc đua khốc liệt của Cuộc Chiến Sinh Tồn đang mới chỉ bắt đầu, với nhiều bí ẩn phía trước đang chờ đợi để lật mở. Các tình huống căng thẳng hơn và những bất ngờ khó đoán đã sẵn sàng đón chờ. Phim đang được K+ phát sóng duy nhất trên mọi nền tảng tại Việt Nam, song song với Hàn Quốc, vào lúc 21h30 trên VOD App K+ và 23h trên kênh K+CINE vào Thứ 6, 7 hàng tuần. Hãy đăng ký K+ tại đây.