Cuộc Chiến Giữa Joker của Barry Keoghan và Dark Knight của Robert Pattinson trong The Batman 2

Cuộc Chiến Giữa Joker của Barry Keoghan và Dark Knight của Robert Pattinson trong The Batman 2

Trận chiến giữa Joker của Barry Keoghan và Robert Pattinson trong The Batman - Phần II bắt đầu trong một trailer fan của DC mới. Đọc ngay để khám phá chi tiết!

Sự Trỗi Dậy của Joker trong The Batman - Phần II

Trận chiến giữa Robert PattinsonBarry Keoghan trong The Batman - Phần II bắt đầu với một trailer fan của DC mới. Trong khi Vũ Trụ DC của James Gunn đang được xây dựng, Matt Reeves đang tập trung phát triển vũ trụ The Batman, sau thành công lớn vào năm 2022 với bộ phim của Pattinson. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về The Batman - Phần II, phần tiếp theo vẫn đang được chuẩn bị, với Pattinson tái xuất vai Người Dơi trong vũ trụ Elseworlds.

Barry Keoghan as Joker in The Batman and Martin in Killing of a Sacred Deer

Barry Keoghan as Joker in The Batman and Martin in Killing of a Sacred Deer

Trong kịch bản của The Batman - Phần II, tập trung vào phiên bản Joker của Keoghan, khi anh trở thành mối đe dọa tiếp theo của Dark Knight. The Batman - Phần II sử dụng rất nhiều cảnh quay từ các bộ phim fan Batman khác nhau, khi mối thù lâu năm giữa Joker và Batman trở nên sống động.

Thông tin cơ bản:

  • Barry Keoghan lần đầu xuất hiện với vai Joker trong cảnh bị xóa của The Batman (2022).
  • Kịch bản của The Batman - Phần II tập trung vào phiên bản Joker của Keoghan.
  • Trailer fan của DC đã gợi ý về cuộc đối đầu giữa Joker và Dark Knight.

Liệu Joker Có Thực Sự Xuất Hiện Trong The Batman - Phần II?

Mặc dù kịch bản của The Batman - Phần II dường như vẫn đang được hoàn thiện, câu hỏi đặt ra là liệu Joker sẽ trở thành kẻ thù chính trong phần tiếp theo hay không. Kết thúc của The Batman đã tạo điều kiện cho việc Joker và Bruce đối đầu trong The Batman - Phần II một cách tự nhiên. Thậm chí cả cảnh bị xóa trong The Batman khi Bruce đến gặp Joker cũng là một cơ hội khôn khéo khác để họ bắt đầu mối thù trong The Batman - Phần II.

Tuy nhiên, The Batman - Phần II có thể không chọn Joker làm kẻ phản diện chính, dựa vào những gì Reeves đã nói trước đó. Trong khi ông đã nói rằng ông quan tâm đến việc kể thêm về câu chuyện của phiên bản Joker này, Reeves cũng cho biết trong các cuộc phỏng vấn trước đó rằng ông không chắc chắn hoàn toàn liệu Keoghan sẽ tham gia The Batman - Phần II hay không. Một cách mỉa mai, Keoghan đã trở nên hết sức bí ẩn gần đây khi được hỏi về khả năng Joker xuất hiện trong The Batman - Phần II, gợi ý rằng có lẽ anh ấy thực sự có mặt trong bộ phim nhưng chưa thể công bố.

Barry Keoghan's The Joker Mouth in The Batman Deleted Scene

Barry Keoghan

Thông tin cơ bản:

  • Kết thúc của The Batman tạo điều kiện cho cuộc đối đầu giữa Joker và Batman.
  • Matt Reeves đã bày tỏ sự quan tâm đến việc khám phá thêm câu chuyện của Joker.
  • Tuy nhiên, Reeves cũng cho biết ông không chắc chắn về sự tham gia của Keoghan trong The Batman - Phần II.
  • Keoghan đã giữ im lặng về khả năng xuất hiện của Joker trong phần tiếp theo.

Định Hướng Của Matt Reeves Cho The Batman - Phần II

Dự án tiếp theo từ vũ trụ The Batman của Reeves chính là bộ phim truyền hình The Penguin, ra mắt trên Max trong năm nay. Có khả năng là Reeves không muốn Joker trở thành mối đe dọa chính trong The Batman - Phần II, vì nó sẽ tương tự với hướng đi của The Dark Knight vào năm 2008. Với số lượng kẻ thù tồn tại trong lịch sử Batman, chắc chắn có những kẻ thù khác mà Reeves có thể muốn tập trung, đặc biệt nếu họ chưa bao giờ được sử dụng trong bất kỳ bộ phim trực tiếp nào trước đó. Hy vọng, khi The Batman - Phần II sẵn sàng bắt đầu quay chính thức, DC Studios và Warner Bros. Discovery sẽ công bố liệu Joker của Keoghan sẽ tham gia phần tiếp theo hay không.

Robert Pattinson as Bruce Wayne and Barry Keoghan as the Joker in Matt Reeves' The Batman

Robert Pattinson as Bruce Wayne and Barry Keoghan as the Joker in Matt Reeves

Thông tin cơ bản:

  • Dự án tiếp theo của Reeves trong vũ trụ The Batman là bộ phim truyền hình The Penguin.
  • Reeves có thể muốn tránh sử dụng Joker làm kẻ phản diện chính để tránh sự tương đồng với The Dark Knight (2008).
  • Có nhiều kẻ thù khác trong lịch sử Batman chưa từng được sử dụng trong phim trực tiếp.
  • DC Studios và Warner Bros. Discovery sẽ công bố sự tham gia của Joker trong The Batman - Phần II khi bộ phim sẵn sàng bắt đầu quay.