Sứ mệnh đặc biệt của Bất Ngờ - Phần 2: Sự hồi sinh của nhân vật phản diện tài ba Joker

Sứ mệnh đặc biệt của Bất Ngờ - Phần 2: Sự hồi sinh của nhân vật phản diện tài ba Joker

Trạng thái tốt nhất của The Batman 2 có thể khôi phục trào lưu tài năng của Joker mà Nolan bắt đầu

Người phản diện 'Bất Ngờ' trong The Batman 2

Trong khi Joker của Barry Keoghan có lẽ sẽ không phải là kẻ phản diện chính trong The Batman - Phần II, một lý thuyết phản diện mới hứa hẹn sẽ khôi phục nguồn gốc tài năng của Joker từ bộ ba Dark Knight của Christopher Nolan với phiên bản của Heath Ledger. Trong khi Batman của Robert Pattinson tiếp tục tiến triển trong thành phố Gotham như một Người dơi, đã được lý thuyết rằng một nhóm tối tăm và bí mật có thể hoàn hảo cho chương thứ hai của anh. Tương tự, điều này cũng có thể giúp chuẩn bị cho sự xuất hiện của Joker trong phần phim thứ ba của bộ ba Batman mà đạo diễn Matt Reeves dự định.

Mặc dù trình tự chính của Joker trong Arkham Asylum của The Batman đã bị cắt khỏi phiên bản chiếu rạp, sau đó được phát hành trực tuyến bởi Reeves. Do đó, xác nhận rằng một phiên bản sớm của Joker do Barry Keoghan đóng đã bị Bruce Wayne bắt giữ trong năm đầu tiên của anh như một kẻ tự vệ, chưa hoàn toàn phát triển. Mặc dù không nhiều thông tin về phiên bản này của Joker, sự ra mắt của Court of Owls trong The Batman - Phần II có thể đảm bảo rằng nguồn gốc của Joker sẽ tiếp tục là một bí ẩn trong tương lai.

The Batman

Lý thuyết về Phản diện trong The Batman 2 có thể đặt lại Nguyên gốc của Joker trên màn ảnh trở lại thời kỳ Nolan

Court of Owls

Được giới thiệu vào năm 2011 với việc tái khởi động xuất bản 'New 52' của DC Comics, Court of Owls là một nhóm bí mật gồm chủ yếu là những người xuất thân quý tộc và ẩn danh của Gotham. Họ đã định hình số phận của Gotham từ bóng tối từ khi thành phố ra đời, họ đã duy trì không gì khác ngoài thần thoại và huyền thoại suốt nhiều năm cho đến khi họ cuối cùng bị Batman phát hiện. Do đó, Court và những kẻ ám sát Talon của họ đều nằm ở vị trí cao trong danh sách những kẻ phản diện tiềm năng nhất của The Batman - Phần II, và Pattinson chính thức đã nói rằng anh muốn thấy Court of Owls xuất hiện trong bộ ba mới này.

Court of Owls

Liên kết lịch sử của Court of Owls trong truyện tranh có thể có những hàm ý hấp dẫn đối với nguồn gốc của Joker trong The Batman. Trong Batman: Endgame, Batman có cơ hội thẩm vấn một trong những Talon của Court mà dường như xác nhận câu chuyện nguồn gốc thật sự của Joker là 'Người đàn ông Trắng của Gotham', một sinh vật siêu nhiên hơn đã vây quanh các con phố của Gotham suốt nhiều thập kỷ.

Tại sao Joker trong The Batman tốt hơn mà không có câu chuyện nguồn gốc cụ thể

Sự bí ẩn làm cho mọi thứ đáng sợ hơn

Với Batman là một thám tử tài ba, ý tưởng rằng kẻ thù truyền kiếp của anh lại là một bí ẩn đối với anh làm cho mọi thứ trở nên đáng sợ hơn. Điều này khiến Joker trở nên khó đoán trong tương lai, vì không có gì từ quá khứ của anh mà Người dơi có thể học hỏi hoặc sử dụng. Do đó, tiềm năng để Batman tìm kiếm nguồn gốc của Joker từ Court of Owls chỉ để trở nên hấp dẫn hơn so với việc đưa ra một quá khứ và câu chuyện cụ thể cho Joker của Keoghan.

Ngoài ra, đây cũng có thể là một cách khác để phân biệt Joker trong The Batman với Arthur Fleck của Joaquin Phoenix, người chắc chắn có một nguồn gốc được xác định rõ ràng như được mơ ước bởi đạo diễn Joker Todd Phillips. Đó là một khái niệm hấp dẫn trong bản thân mình, dù trong vũ trụ riêng biệt với một câu chuyện cô lập hơn so với The Batman - Phần II và xa hơn với bộ ba của Reeves.