Cuộc Chiến Giữa Coyote và Acme: Từ Hi vọng Đến Thất Vọng

Cuộc Chiến Giữa Coyote và Acme: Từ Hi vọng Đến Thất Vọng

Một bộ phim yêu thích bỗng dưng bị hủy bỏ lần nữa, làm dấy lên nhiều lo ngại về hướng đi của Warner Bros. và tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh.

Sự Thất Vọng Với Cuộc Chiến Giữa Coyote và Acme

Cuộc chiến giữa Coyote và Acme, dự án kết hợp giữa hoạt hình và live-action dựa trên thương hiệu Looney Tunes, đã bị Warner Bros. quyết định đưa vào tủ sách vĩnh viễn. Thông tin mới nhất cho thấy các lãnh đạo như CEO David Zaslav chưa bao giờ xem hết bộ phim.

Ban đầu, bộ phim đã bị hủy bỏ vào tháng 11 năm 2023 với lý do khấu trừ thuế, mặc dù quá trình sản xuất đã hoàn tất. Tuy nhiên, sau sự phản ứng dữ dội từ công chúng, hãng phim đã thay đổi quyết định và quyết định bán nó cho các dịch vụ streaming đáng chú ý.

Ngày nay, TheWrap đưa tin rằng việc phát hành Cuộc Chiến Giữa Coyote và Acme sẽ không còn xảy ra, với Warner Bros. có thể đang lên kế hoạch đưa bộ phim vào tủ sách vĩnh viễn. Hãng muốn giữ lại khoảng từ 75 đến 80 triệu đô la từ các bên mua quan tâm, từ chối khả năng nhận các đề xuất đối thủ.

Mặc dù các bên đấu giá tin rằng bộ phim sẽ thành công, cuộc đàm phán được cho là đã đổ vỡ. Điều đáng lo ngại là dù bộ phim nhận được lời khen từ buổi chiếu thử, giờ đây có vẻ như khả năng bộ phim được phát hành là thấp.

Sự Đáng Lo Ngại Với Xu Hướng Của Warner Bros.

Báo cáo cũng tiết lộ rằng, mặc dù có trách nhiệm quyết định đưa bộ phim vào tủ sách, Zaslav chưa từng xem phiên bản đầy đủ của bộ phim, trong khi các cố vấn của Warner Bros. Pam Abdy và Michael De Luca đã xem phiên bản của đạo diễn.

Mặc dù nhận được sự quan tâm từ các hãng phim - bao gồm Paramount, người mở đầu khả năng phát hành tại rạp - hãng không sẵn lòng thay đổi giá cả của mình. Mặc dù nhận được lời khen từ buổi chiếu thử, bây giờ có vẻ như bộ phim sẽ không thấy ánh sáng mặt trời.

Kết Luận

Cuộc Chiến Giữa Coyote và Acme, dự án mà nhiều người mong chờ, đang đối mặt với sự thất vọng khi bị Warner Bros. quyết định đưa vào tủ sách. Điều này đặt ra nhiều câu hỏi về hướng đi của hãng phim và tương lai của ngành công nghiệp điện ảnh. Có thể đây là dấu hiệu cho thấy sự ưu tiên của Warner Bros. đang dần thay đổi từ góc nhìn nghệ thuật sang chiến lược kinh doanh, gieo rắc hạt giống của sự không tin cậy trong lòng các nhà làm phim muốn hợp tác với hãng.