Cuộc chiến đỉnh cao trong Jujutsu Kaisen

Cuộc chiến đỉnh cao trong Jujutsu Kaisen

Một bài viết về cuộc chiến đỉnh cao trong Jujutsu Kaisen chapter 249, sự kiện được fan anime mong chờ nhất.

Giới thiệu về Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen (Chú Nguyền) là một bộ Anime rất được yêu thích bởi cộng đống người xem trên khữi thế giới, với lư\u1b0ờng fan vô cùng đông đảo. Một số thuật ngữ trong bộ anime được sử dụng: Chú nguyền sư (Jujutsu Sorcerers/Cursed Technique Masters), Kỹ năng chú nguyền (Cursed Technique, Cursed ability), Linh hồn nguyên (Cursed Spirits).

Itadori as seen in the Jujutsu Kaisen anime (Image via MAPPA)

Itadori as seen in the Jujutsu Kaisen anime (Image via MAPPA)

Trong Jujutsu Kaisen, các fan cững, anh em wibu đã không lần làng gặp nhau trên khữu trường mối ngời. Bốn có thể nói đây được coi là \

A post on Tweeter (X)

Cuộc chiến đỉnh cao sẽ diễn ra trong chapter 249

Theo những tin tức mới nhất về Jujutsu Kaisen chapter 249, hai nhân vật chính của series, Itadori Yuji và Yuta Okkotsu, đang sẵc nây vào Vua Lộn Nguyền, Sukuna. Kh\00f4ng ch\1ec9 th\1ebf, fan cựng có th\1ec3 chờẻng kiểm cảnh một phần của Yuta trong chapter này, khi mà spoilers đã trên tay.

A post on Tweeter (X)

Khả năng tiếp theo

Nếu Yuji có th\1ebf giải thoát linh hồn của Megumi kh\1ec3i sự kiểm soát của Sukuna, fan có th\1ec3 ch\1eddẻng kiểm có hội chụng kiến cụ của ba nhân vật sư mạnh nhất của thế giới phép thuần, và điều n\00e0y có th\1ec3 làm tăng khả năng chiến th\1e9ng của các phù thuật sư. Nh\01b0ng ch\01b0a chẽ có gì có th\1ec3 xác nhận cho đến khi chapter ch\00ednh th\1ee9c được phát hành, vì th\00f4ng tin này ch\1ec9 là dự án.