Cuộc Chiến Dân Sự: Khi Biểu Tượng Sắc Đẹp Mỹ Bị Hủy Diệt

Cuộc Chiến Dân Sự: Khi Biểu Tượng Sắc Đẹp Mỹ Bị Hủy Diệt

Một trailer mới cho bộ phim Cuộc Chiến Dân Sự mang đến một tầm nhìn đáng sợ về cuộc chiến sắp diễn ra. Bộ phim sắp ra mắt của A24, do Alex Garland viết và đạo diễn, theo dõi một nhóm nhà báo ghi lại cuộc Chiến Dân Sự đang ập đến trong một tương lai gần của Mỹ khi lực lượng ly khai đấu tranh chống lại một chế độ quân sự ngày càng tăng cường.

Mở Đầu Hấp Dẫn

Civil War | Official Trailer 2 HD | A24

Cuộc Chiến Dân Sự, bộ phim sắp ra mắt của A24, đã tung ra trailer mới nhất. Đoạn trailer mở đầu với Tổng Thống đang phát biểu nói rằng các bang California và Texas sẽ được chào đón trở lại liên minh 'ngay sau khi chính phủ ly khai bất hợp pháp của họ bị lật đổ.'

Nick Offerman as the US President delivering an address in Civil War 2024

Nick Offerman as the US President delivering an address in Civil War 2024

Sau đó là những cảnh chiến tranh nổi lên kèm theo phiên bản creepy của 'America the Beautiful' được huýt sáo dẫn dắt đến đoạn video về tượng Lincoln bị hủy hoại bởi một quả tên lửa.

Sự Ảnh Hưởng Của Cuộc Chiến Dân Sự

Đoạn trailer mới của Cuộc Chiến Dân Sự thể hiện nhiều sự ảnh hưởng tiềm năng có thể đã giúp định hình câu chuyện này. Không có sự ảnh hưởng nào được thể hiện rõ ràng hơn The Purge, bộ phim kinh dị của Blumhouse diễn ra trong một tương lai gần của Mỹ khi tất cả tội phạm được pháp luật trong một khoảng thời gian 12 giờ hàng năm được gọi là The Purge, mà chủ yếu là một cớ để người giàu nhắm vào tầng lớp thấp hơn.

Tương tự như các bộ phim The Purge, Cuộc Chiến Dân Sự sử dụng thể loại và bối cảnh của mình để bình luận về căng thẳng chính trị thực sự trong xã hội Mỹ hiện đại.

Đánh Giá Và Triển Vọng

Franchise The Purge đã chứng minh được thành công lớn, vì vậy không ngạc nhiên khi quảng cáo của Cuộc Chiến Dân Sự dường như đã được mô phỏng một phần sau những tựa đề đó. Cuộc Chiến Dân Sự là bộ phim đắt tiền nhất mà A24 từng sản xuất, và với ngân sách sản xuất ước tính 50 triệu đô la, nó có lẽ sẽ phải kiếm hơn 100 triệu đô la để hòa vốn.

Do đó, quan trọng là họ phải truyền cảm hứng cho một đối tượng khán giả rộng lớn, điều này có thể giải thích sự tương đồng của trailer với franchise phổ biến, mà từ sau The Forever Purge năm 2021 chưa có phần tiếp theo.

Những Ảnh Hưởng Khác

Trailer mới của bộ phim Cuộc Chiến Dân Sự cũng thể hiện những ảnh hưởng khác từ những bộ phim có sức hút đối với đông đảo khán giả. Đoạn cuối đặc biệt mô phỏng những bộ phim thảm họa của Roland Emmerich, thường có cảnh tượng của các biểu tượng lớn của Hoa Kỳ bị hủy hoại bao gồm Nhà Trắng trong Independence Day và tòa nhà Capitol Records trong The Day After Tomorrow.

Mặc dù yếu tố chính của bộ phim mới là chiến tranh thay vì thiên tai, nó cũng tận dụng sự đầu tư của khán giả vào các biểu tượng đặc trưng để tạo nên một tác động mạnh mẽ, bên cạnh cảm xúc của cuộc Chiến Dân Sự trong thực tế hiển nhiên qua việc trưng bày tượng Lincoln.