Cuộc chiến của U23 Indonesia: Cuộc đấu không công bằng

Cuộc chiến của U23 Indonesia: Cuộc đấu không công bằng

Bức xúc trọng tài, LĐBĐ Indonesia đâm đơn khiếu nại lên AFC sau trận thua 0-2 trước U23 Qatar

Cuộc chiến của U23 Indonesia

U23 Indonesia đã trải qua một trận đấu gian truân khi phải đối mặt với nhiều biến cố không lường trước U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2024. Trận thua 0-2 không chỉ là kết quả trên bảng tỷ số mà còn là sự phản ứng của PSSI trước những quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Đơn khiếu nại lên AFC

Chủ tịch PSSI, Erick Thohir, không ngần ngại tuyên bố rằng họ sẽ gửi đơn khiếu nại lên AFC về những sai lầm của trọng tài trong trận đấu. Ông Thohir nhấn mạnh rằng quyết định truất quyền thi đấu của Ivar Jenner đã ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng. Việc này đã khiến người hâm mộ Indonesia bày tỏ sự ủng hộ với quyết định này.

Bức xúc trọng tài, LĐBĐ Indonesia - Ảnh 1

Bức xúc trọng tài, LĐBĐ Indonesia - Ảnh 1

Tinh thần chiến đấu không ngừng

Dù phải kết thúc trận đấu chỉ với 9 người trên sân, U23 Indonesia đã không từ bỏ tinh thần chiến đấu. Chủ tịch Erick Thohir khẳng định rằng đội nhà sẽ không ngừng chiến đấu và mạnh mẽ hơn trong những trận đấu tiếp theo. Ông Thohir kêu gọi các cầu thủ cần phải máu lửa hơn, không được xao nhãng bởi trận thua này.

Hành trình tiếp theo

Với lịch thi đấu khá dày đặc, U23 Indonesia sẽ phải đối diện với U23 Australia và U23 Jordan trong hai trận đấu sắp tới. Erick Thohir lên tiếng khích lệ đội nhà và nhấn mạnh rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Cuộc chiến của U23 Indonesia vẫn còn rất nhiều điều để chứng tỏ và khẳng định.

Bức xúc trọng tài, LĐBĐ Indonesia - Ảnh 2

Bức xúc trọng tài, LĐBĐ Indonesia - Ảnh 2