Cuộc Chiến Của Chú Nguyền: Yuta vs Sukuna

Cuộc Chiến Của Chú Nguyền: Yuta vs Sukuna

Một bài viết về cuộc chiến đấu gay cấn giữa Yuta Okkotsu và Ryomen Sukuna trong bộ anime Jujutsu Kaisen.

Cuộc Chiến Đỉnh Cao

Trong chương mới nhất của manga Jujutsu Kaisen, Yuta Okkotsu đã xuất hiện tại chiến trường để đối đầu với Ryomen Sukuna, người đã điên cuồng kể từ cái chết của Satoru Gojo.

Yuta Okkotsu and Rika as seen in the Jujutsu Kaisen anime (image via MAPPA)

Yuta Okkotsu and Rika as seen in the Jujutsu Kaisen anime (image via MAPPA)

Khi Yuta bước vào chiến đấu với Sukuna, Rika đã thực hiện một đòn tấn công lớn vào Sukuna, dường như để lại ấn tượng mạnh mẽ trên vị vua của Chú Nguyền.

Kể từ khi Rika được đặt biệt danh là Nữ Vương của Chú Nguyền, các fan đã mong muốn thấy cô đối đầu với Sukuna, người đã được ngưỡng mộ là vị vua không thể đối đầu kể từ thời kỳ Heian. Mặc dù sự hào hứng và phấn khích xung quanh cuộc chiến dữ dội giữa họ trong manga Jujutsu Kaisen là vô cùng lớn, một số fan lưu ý rằng tác giả manga Gege Akutami có thể đã tiết lộ kết quả của cuộc đấu này.

A post on Tweeter (X)

Sức Mạnh Vô Song

Sau khi giết chết Satoru Gojo, Sukuna đã có được một sức mạnh mới có thể chấm dứt cuộc đời của các nhân vật chính trong Jujutsu Kaisen. Mặc dù sức mạnh khổng lồ giữa họ, các pháp sư Chú Nguyền còn lại đã cố gắng chấm dứt thời kỳ hoành hành của Sukuna.

Khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với các pháp sư sau cái chết của Hiromi Higuruma, các fan đã an tâm khi thấy Yuta Okkotsu cuối cùng đã đến chiến trường. Trước đó, anh được giao nhiệm vụ tiêu diệt Kenjaku, và anh đã thành công trong việc hoàn thành nhiệm vụ này với sự giúp đỡ của Takaba.

A post on Tweeter (X)

Cuộc Đối Đầu Chấn Động

Khi cuộc đối đầu chờ đợi giữa YutaSukuna cuối cùng bắt đầu, Rika can thiệp bằng cách đập phá Sukuna bằng tay trần. Sau khi thành công trong việc phòng thủ trước đòn tấn công tàn khốc này, Vị Vua của Chú Nguyền mỉm cười khi nghĩ đến việc đối đầu với Nữ Vương của Chú Nguyền, một cuộc chiến mà fan đã mong chờ được chứng kiến từ lâu.

Mặc dù một số người có thể nghĩ rằng sự xuất hiện của Rika cuối cùng đã thay đổi cục diện cho Sukuna, một bình luận trước đó từ tác giả Gege Akutami dường như phủ định cảm xúc này.

Trong một buổi hỏi đáp gần đây với fan, Akutami đã được hỏi một câu hỏi có vẻ như trên đầu lưỡi của mọi người: Rika mạnh hơn Sukuna thời kỳ Heian? Trả lời ngay lập tức, anh ta khẳng định rằng Vị Vua của Chú Nguyền chắc chắn mạnh hơn trong số hai người. Mặc dù câu trả lời này không gây sốc cho ai, nó chắc chắn đã gây nhiều lo lắng cho Yuta và shikigami tin cậy của anh khi cuộc chiến lâu đợi cuối cùng bắt đầu trong chương mới nhất của manga Jujutsu Kaisen.