Cuộc Chiến Của Các Game Thủ: Xbox Định Mở Rộng Thị Trường?

Cuộc Chiến Của Các Game Thủ: Xbox Định Mở Rộng Thị Trường?

Xbox đang chuẩn bị công bố thông tin chính thức về việc game độc quyền của họ sẽ ra mắt trên nhiều nền tảng khác nhau. Cùng điểm qua những tin đồn và bất ngờ sắp tới trong thế giới game!

Thách Thức Mới Cho Anh Em Game Thủ

Cơn sốt tin đồn và suy luận xung quanh kế hoạch nội bộ giả thiết về việc phát hành một số tựa game Xbox trên PlayStationNintendo đang lan truyền mạnh mẽ. CEO của Microsoft Gaming Phil Spencer đã lên tiếng thông báo thời điểm mà người hâm mộ có thể kỳ vọng Microsoft sẽ làm sáng tỏ. Xbox vừa trải qua một sự kiện Developer Direct rất thành công tháng trước, đã giới thiệu đoạn gameplay mới và thời gian phát hành cho ba tựa game AAA lớn của họ sắp ra mắt trong năm nay như Senua's Saga: Hellblade 2, Indiana Jones and the Great Circle, và Avowed.

hi-fi rush

hi-fi rush

Vài tuần trước, tin đồn về trò chơi hành động nhịp điệu Hi-Fi Rush của Tango Gameworks và trò chơi sandbox cướp biển dịch vụ trực tuyến Sea of Thieves của Rare sẽ xuất hiện trên PlayStation 5 và Nintendo Switch đã bắt đầu xuất hiện. Với việc chúng là một số tựa game nhỏ của Xbox, mang những tựa game này đến đông đảo người chơi mới là điều hợp lý, đặc biệt là đối với trường hợp của Sea of Thieves.

Twitter article posted by Phil Spencer

Sẽ Có Thông Tin Chính Thức Từ Xbox Khi Nào?

Tuần tới! Mặc dù đây có thể không phải là câu trả lời mà nhiều người hy vọng, nhưng tốt biết rằng Xbox nhận thức về những tin đồn này và sự phẫn nộ mà chúng đã gây ra, và đang lên kế hoạch làm sáng tỏ cho cộng đồng game thủ. Tuy vậy, việc Spencer không phủ nhận những tin đồn và hứa hẹn làm sáng tỏ vào tuần tới khiến nó dường như có thể đúng, ít nhất là một phần.

Nếu những tin đồn này là sự thật và Xbox xác nhận kế hoạch đưa một số tựa game của mình sang PlayStation và Nintendo, người chơi không nên hy vọng có ngay các ngày phát hành cụ thể ngay lập tức, vì sự kiện này dường như tập trung hoàn toàn vào mặt kinh doanh của Xbox.