Cuộc Chia Tay Gây Sốt: Lời Thoại Đỉnh Ca Của Song Joong Ki trong Queen of Tears

Cuộc Chia Tay Gây Sốt: Lời Thoại Đỉnh Ca Của Song Joong Ki trong Queen of Tears

Song Joong Ki khiến cộng đồng mạng xôn xao với lời thoại trong vụ ly hôn của nữ chính Hong Hae In trong Queen of Tears, gợi nhớ đến cuộc chia tay ồn ào với Song Hye Kyo.

Sự Xuất Hiện Nổi Bật của Song Joong Ki

Trong tập 8 của Queen of Tears phát sóng vào ngày 31/3, Song Joong Ki xuất hiện với vai luật sư mafia Vincenzo, gây sốt không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác. Màn tái xuất của anh không chỉ nhắc nhở đến những bộ phim nổi tiếng mà còn đưa vụ ly hôn với Song Hye Kyo vào tâm điểm.

Lời thoại của Song Joong Ki

Lời thoại của Song Joong Ki

Lời Thoại Gây Sốt

Trong quá trình đại diện cho Hong Hae In xử lý vụ ly hôn với Baek Hyun Woo, Song Joong Ki thể hiện sự bức xúc với lý do kết thúc hôn nhân được đưa ra. Anh châm biếm lý do 'có những khác biệt không thể hòa giải' và đưa ra những gợi ý khác cho đơn ly hôn. Lời thoại này khiến cư dân mạng đánh giá cao và nhắc lại vụ ly hôn gây sốt từ năm 2019.

Phản Ứng của Cộng Đồng Mạng

Sau lời thoại này, cư dân mạng không ngừng tranh luận và đánh giá về lý do thực sự của cuộc chia tay giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Một số bênh vực Song Joong Ki và cho rằng lời thoại chỉ do biên kịch viết ra, không liên quan đến diễn viên. Trái lại, có người nghi ngờ anh có ý 'cà khịa' vợ cũ thông qua lời thoại này.

Lời thoại của Song Joong Ki

Lời thoại của Song Joong Ki

Sự Nghiệp và Cuộc Sống Cá Nhân

Năm 2023 đánh dấu nhiều biến động trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của Song Joong Ki. Từ việc thông báo tái hôn và có con đến bị chỉ trích về nhân cách và thái độ trước công chúng. Khán giả đặt nhiều câu hỏi và đánh giá về hành động của nam diễn viên trong quá khứ và hiện tại.

Cuộc chia tay gây sốt và lời thoại đỉnh ca của Song Joong Ki trong Queen of Tears đã tạo nên một làn sóng tranh cãi và quan tâm lớn từ khán giả. Sự xuất hiện của ngôi sao này không chỉ làm nổi bật bộ phim mà còn đề cập đến những vấn đề đời thường đầy góc khuất.