Cuộc chạm mốc đầy bi kịch của Quỷ đỏ Manchester United

Cuộc chạm mốc đầy bi kịch của Quỷ đỏ Manchester United

Đêm thất bại trước Arsenal khiến Man Utd bước vào nguy cơ kết thúc mùa giải ở vị trí tệ nhất trong 53 năm qua, HLV Erik ten Hag có những chia sẻ bất ngờ.

Cuộc chạm mốc đầy bi kịch của Quỷ đỏ Manchester United

Trận thua 0-1 trước Arsenal trong vòng 37 giải Ngoại hạng Anh đã đẩy Man Utd vào nguy cơ kết thúc mùa giải 2023/24 ở vị trí thứ 8, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng.

Đêm 12/5, sân Old Trafford chứng kiến một cú sốc khi Quỷ đỏ để thua Arsenal ngay trên sân nhà. Điều đáng chú ý hơn, đội bóng này cũng trải qua một kỷ nguyên đen tối khi lần đầu tiên kể từ năm 1971, họ phải chịu 82 bàn thua trong một mùa giải.

HLV Erik ten Hag tự hào với học trò

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan và tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ: 'Dù thiếu đến 7 cầu thủ chính thức, Man Utd vẫn thi đấu sòng phẳng với một ứng viên vô địch. Tôi hài lòng với điều này'.

Man Utd chạm mốc tệ nhất 53 năm, HLV Erik ten Hag nói điều bất ngờ - Ảnh 1.

Man Utd chạm mốc tệ nhất 53 năm, HLV Erik ten Hag nói điều bất ngờ - Ảnh 1.

Nguy cơ kết thúc mùa giải tệ nhất

Man Utd đứng trước nguy cơ kết thúc mùa giải tệ nhất trong lịch sử Premier League, với vị trí thứ 8 và cách biệt 3 điểm so với Chelsea.

HLV Ten Hag không hài lòng khi bị phóng viên dùng từ 'thảm hại': 'Thảm hại không phải là cách miêu tả đúng về Man Utd. Nếu chúng tôi có lực lượng tốt, chúng tôi sẽ thể hiện tốt hơn và ổn định hơn trong hàng phòng ngự'.

Những nỗ lực cuối cùng

Để tránh vị trí thứ 8, Man Utd cần phải thắng thật đậm ở 2 trận còn lại và hy vọng vào sự sảy chân của Chelsea.

Trong kỷ nguyên Premier League, thành tích tệ nhất của Man Utd là thứ 7 ở mùa 2013/14, khi David Moyes bị sa thải.

Với tâm trạng buồn bã, cựu đội trưởng Wayne Rooney cũng không giấu nổi thất vọng: 'Mọi chuyện khi đó vẫn chưa tệ bằng lúc này'.