Cuộc cách mạng của trí tuệ nhân tạo trong điện thoại di động

Cuộc cách mạng của trí tuệ nhân tạo trong điện thoại di động

Trí tuệ nhân tạo (AI) đưa điện thoại di động lên tầm cao mới với hiệu ứng chỉnh sửa ảnh

Bước Nhảy Vọt của Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo nên 'cơn sốt' trong ngành công nghệ di động toàn cầu. Các nhà sản xuất không ngừng nâng cấp sản phẩm của mình với công nghệ thông minh này. Điện thoại di động, đặc biệt là smartphone, trở thành thiết bị phổ biến nhất tích hợp trí tuệ nhân tạo, thu hút người dùng bằng những tính năng đột phá.

Điện thoại AI hot nhờ hiệu ứng chỉnh sửa ảnh- Ảnh 1.

Điện thoại AI hot nhờ hiệu ứng chỉnh sửa ảnh- Ảnh 1.

Sức Hút của Tính Năng Xóa Vật Thể Trên Ảnh

Tính năng được ưa chuộng nhất trên điện thoại di động tích hợp AI hiện nay chính là khả năng xóa vật thể trên ảnh. Người dùng đánh giá cao tính năng này vì sự tiện lợi và độ chính xác mà AI mang lại. Các công ty nghiên cứu thị trường dự đoán sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng smartphone AI, đặc biệt là tính năng chỉnh sửa ảnh, từ nay đến năm 2024.

Xu Hướng Phát Triển Của Smartphone AI

Theo báo cáo của công ty Counterpoint, năm 2023, smartphone AI sẽ chiếm 4% tổng thị trường và dự kiến tăng gấp đôi trong năm nay. Samsung đứng đầu với dự án Galaxy S24 series tích hợp AI từ đầu năm 2024. Các nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi, Vivo, Honor, Oppo cũng không kém phần sáng tạo trong việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm của mình.

Điện thoại AI hot nhờ hiệu ứng chỉnh sửa ảnh- Ảnh 2.

Điện thoại AI hot nhờ hiệu ứng chỉnh sửa ảnh- Ảnh 2.

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ AI trong điện thoại di động, người dùng sẽ được trải nghiệm những tiện ích mới mẻ và độc đáo, đưa trải nghiệm sử dụng điện thoại lên tầm cao mới.