Cuộc cách mạng của Galaxy S23 FE với quyền năng AI: Gen Z và sự đam mê sáng tạo

Cuộc cách mạng của Galaxy S23 FE với quyền năng AI: Gen Z và sự đam mê sáng tạo

Galaxy S23 FE đưa cảm xúc 'flex' lên tầm cao mới với quyền năng AI, làm Gen Z phát cuồng với sự sáng tạo và hiệu suất lăn xả trong mọi công việc. Hãy cùng khám phá cuộc cách mạng của chiếc điện thoại này!

Cuộc cách mạng của Galaxy S23 FE với quyền năng AI

Galaxy S23 FE đưa cảm xúc 'flex' lên tầm cao mới với quyền năng AI, làm Gen Z phát cuồng với sự sáng tạohiệu suất lăn xả trong mọi công việc. Công nghệ chuẩn flagship trên Galaxy S23 FE chưa bao giờ làm Gen Z thất vọng, nay lại phải 'flex' tiếp loạt quyền năng AI mới để 'sống ảo' hoàn hảo trên mạng xã hội, nhân đôi hiệu suất lăn xả trong công việc...

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Quay lại đường đua của những chiếc smartphone phiên bản fan edition sau 1 năm vắng bóng, Galaxy S23 FE tái xuất với thiết kế hiện đại và sang trọng. Với màn hình AMOLED lớn và sắc nét, cùng với hiệu suất mạnh mẽ từ vi xử lý cao cấp, chiếc điện thoại vừa khuấy động 'fan cứng' của nhà Samsung không lâu thì mới đây lại được cập nhật thêm tính năng Galaxy AI, đủ để thấy sự 'ưu ái' đặc biệt của nhà sản xuất từ Hàn Quốc dành cho dòng điện thoại này.

Thiết kế hiện đại và sang trọng của Galaxy S23 FE

Thiết kế hiện đại và sang trọng của Galaxy S23 FE

Sáng tạo hoàn hảo mọi lúc mọi nơi

Mạnh Hải (24 tuổi, TP.HCM), ngoài công việc văn phòng, Hải còn làm chủ cửa hàng đồ nam online, nên cần chụp nhiều ảnh. Nửa năm là quá đủ để Hải thực chứng cụm 3 camera quay chụp đỉnh cao của Galaxy S23 FE. Dàn người mẫu chỉ cần pose dáng 'thật keo', còn lại đã có ống kính 50MP và cảm biến GN3 lo.

'Nhìn lại kho ảnh chụp từ đông qua hè, tấm nào chụp đủ sáng cũng tươi tắn, đẹp kiểu chân thực bất chấp ngày đêm. Chụp đêm thiếu sáng vốn khó để cho ra được những bức hình đẹp, nhưng loạt ảnh thành quả vẫn rõ nét và chân thực', Hải cho hay.

Chụp đẹp cho 'người yêu' cũng không khó, vì đã có trợ lý AI

Chụp ảnh ngược sáng không còn là vấn đề với camera 50 'chấm'. Galaxy S23 FE còn sở hữu khả năng quay video 'cực phẩm' 8K bằng camera sau và 4K với camera trước, hỗ trợ đắc lực cho Hải xây kênh trên các nền tảng mạng xã hội. Chỉnh sửa video bằng các phần mềm nặng đô, chàng trai Gen Z cũng thấy rất hài lòng khi không thấy hiện tượng giật lag trên smartphone.

Chụp đẹp cho 'người yêu' cùng trợ lý AI

Chụp đẹp cho

Nhân đôi hiệu suất lăn xả trong công việc

Sau nửa năm, Galaxy S23 FE vẫn là chiếc điện thoại đáng sở hữu trong tầm giá hơn 12 triệu đồng, để trải nghiệm các tính năng flagship của Samsung. Dù mới nhận công việc đầu tiên chưa lâu, song Mai Hương (22 tuổi, Hà Nội) đã chứng tỏ được hiệu suất lăn xả trong mọi công việc sếp giao, nhờ sự trợ giúp từ Galaxy S23 FE. Đơn cử như ghi chú cuộc họp gửi tới các phòng ban, Hương chỉ cần đẩy qua 'Trợ lý Ghi âm đẳng cấp' để ghi âm lại nội dung cuộc họp trên Galaxy S23 FE và chuyển các đoạn ghi âm thành văn bản.

'Chuyện sếp bảo tra cứu tài liệu cũng không thành vấn đề, mình chỉ cần mở các trang web và bật tính năng tóm tắt nội dung chính, cực nhanh mà không cần đọc hết trang. Tính năng khoanh tròn để tìm kiếm còn bá đạo hơn nữa, mình đã giúp đồng nghiệp tìm ra nơi mua mọi món nội thất cho nhà mới chỉ qua một tấm ảnh. Galaxy S23 FE thực sự đã giúp mình xử lý nhẹ nhàng ‘bao việc để có một khởi đầu thuận lợi hơn nơi công sở', Hương chia sẻ.

Tính năng Galaxy AI giúp nhân đôi hiệu suất lăn xả trong công việc

Tính năng Galaxy AI giúp nhân đôi hiệu suất lăn xả trong công việc