Cú sập ngạch chuyện Mỹ Tâm và giám khảo Vietnam Idol rời sân khấu khi Jack xuất hiện, sự thật ra sao?

Cú sập ngạch chuyện Mỹ Tâm và giám khảo Vietnam Idol rời sân khấu khi Jack xuất hiện, sự thật ra sao?

Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng có bỏ đi khi Jack diễn thực sự hay không? Tìm hiểu sự thật đằng sau tin đồn này!

Gần đây, mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc 3 giám khảo Vietnam Idol gồm nữ ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã rời đi khi Jack biểu diễn trong đêm gala của top 15. Cụ thể, trong tập mới nhất của Vietnam Idol tối qua (2/9), Jack đã được mời làm khách mời để biểu diễn sau khi top 15 kết thúc phần biểu diễn của mình. Khi camera quay xuống phần khán giả, có hàng nghìn khán giả phấn khích cổ vũ, nhưng 3 giám khảo quyền lực đã không còn ngồi tại chỗ.

Khi Jack biểu diễn, ta có thể thấy cả 3 ghế giám khảo của Mỹ Tâm, Huy Tuấn, Nguyễn Quang Dũng đều không ai ngồi.

Nếu nhìn từ một góc khác, ta thấy cả 3 ghế hoàn toàn không có người và đèn đã bị tắt.

Việc này đã gây ra nhiều đồn đoán xoay quanh việc Jack không được sự đồng lòng từ phía các nghệ sĩ đã đi trước. Nhưng thực tế là như thế nào?

Ngay trước khi Jack biểu diễn, đó chỉ là một phần thi của thí sinh Lê Khoa. Trong thời điểm đó, có thể thấy cả ba giám khảo đều rất phấn khích và chia sẻ nhận xét tích cực. Bàn giám khảo vẫn được chiếu sáng sáng chói.

Khi Lê Khoa hoàn thành phần trình diễn cuối cùng trong top 15, các giám khảo vẫn còn ở lại.

Ngay sau khi Lê Khoa kết thúc phần trình diễn của mình, tất cả ba giám khảo đã chia sẻ cảm nhận của họ về top 15. Ngay sau đó, họ rời khỏi sân khấu và quay trở lại hậu trường để thảo luận về việc chọn ra top 10 từ 15 thí sinh tham gia thi.

Sau màn trình diễn của Lê Khoa, 3 giám khảo được yêu cầu rút lui về phía sau sân khấu để thảo luận và lựa chọn top 10.

Ngay sau màn trình diễn của Lê Khoa, có thể nhìn thấy 3 giám khảo đã xuống sân khấu. Trước khi rời khỏi sân khấu, họ đã cúi đầu chào các khán giả. Sau khi 3 giám khảo xuống sân khấu, MC cũng xuất hiện để giao lưu với khán giả trong một khoảng thời gian dài trước khi Jack biểu diễn.

Có thể thấy, không ai coi thường Jack làm. Nhiệm vụ quan trọng của các giám khảo là trở thành quân sư sau màn trình diễn của Jack để tìm ra top 10 ngay lập tức. Màn trình diễn của nam ca sĩ sinh năm 1997 không chỉ làm nóng bầu không khí mà còn kéo dài thêm thời gian để 3 giám khảo đưa ra quyết định quan trọng!