Cú đúp của Ronaldo giúp Al Nassr dẫn đầu khi đánh bại Al Shabab

Cú đúp của Ronaldo giúp Al Nassr dẫn đầu khi đánh bại Al Shabab

Kết quả bóng đá hôm nay 12/12: Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr đè bẹp Al Shabab tại Cúp Nhà vua Saudi Arabia

Rạng sáng ngày 12/12 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo và đội Al Nassr thăm sân của Al Shabab trong trận tứ kết Cúp Nhà vua Arab Saudi. HLV Luis Castro đã đưa siêu sao người Bồ Đào Nha ra sân cùng với Sadio Mane, Seko Fofana, Marcelo Brozovic và Aymeric Laporte.

Trước đối thủ yếu hơn, Al Nassr đã nhanh chóng tạo ra các cơ hội ghi bàn và mở tỷ số ở phút 17. Sau pha dứt điểm không thành công của Sadio Mane, Seko Fofana đã nhanh chân đá bồi ghi bàn, đánh bại thủ môn của đội chủ nhà.

Cú đúp của Ronaldo giúp Al Nassr dẫn đầu khi đánh bại Al Shabab

Al Nassr đã vượt lên ở phút 17 (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, chỉ sau 7 phút, Al Shabab đã có bàn thắng gỡ hòa do công của Carlos sau một tình huống đá phạt góc. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Al Nassr đã ghi được 2 bàn thắng liên tiếp nhờ các pha lập công của Sadio Mane và Abdulrahman Ghareeb để dẫn trước 3-1.

Trong nửa đầu hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng. Tới phút 74, Ronaldo tạo ra khác biệt. CR7 phối hợp ăn ý với đồng đội rồi dứt điểm ở cự ly gần thành bàn, giúp Al Nassr dẫn 4-1. Đây là bàn thắng thứ 50 của Ronaldo trong năm 2023 trên mọi đấu trường.

Cú đúp của Ronaldo giúp Al Nassr dẫn đầu khi đánh bại Al Shabab

Ronaldo cán mốc 50 bàn thắng trong năm 2023 (Ảnh: Getty)

Trong những phút cuối trận, Hattan Bahebri đã ghi bàn để giúp Al Shabab gỡ lại 1 điểm. Tuy nhiên, vào phút bù giờ thứ 6, Mohammed Maran đã ghi bàn quyết định, giúp Al Nassr giành chiến thắng 5-2.

Trong những trận đấu khác tại tứ kết Cúp Nhà vua Saudi Arabia, Al Hilal đã đánh bại Al Taawon với tỷ số 3-0, trong khi Al Khaleej cũng giành chiến thắng trước Abha với tỷ số 2-1. Trận đấu cuối cùng giữa Al Faisaly và Al Ittihad sẽ diễn ra vào lúc 21h45 ngày 19/12 (giờ Việt Nam).