Crossroads: Kết Nối giữa Britney Spears với Star Trek

Crossroads: Kết Nối giữa Britney Spears với Star Trek

Bài viết này sẽ đề cập đến bộ phim Crossroads - bộ phim đánh dấu sự ra mắt điện ảnh của Britney Spears, và mối liên kết đặc biệt với loạt phim Star Trek. Chúng ta sẽ tìm hiểu về sự xuất hiện của các diễn viên từ Star Trek trong bộ phim này cũng như những ảnh hưởng của nó đến sự nghiệp của họ.

Khám Phá Crossroads

Crossroads, bộ phim đánh dấu sự ra mắt điện ảnh của Britney Spears, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi tiết lộ rằng có sự kết nối đặc biệt với loạt phim Star Trek. Được đạo diễn bởi Tamra Davis và viết kịch bản bởi Shonda Rhimes, Crossroads đã ra mắt vào năm 2002, thời kỳ đỉnh cao của sự nổi tiếng của Britney Spears trong làng nhạc pop. Phim còn đưa ra ca khúc nổi tiếng 'I'm Not A Girl, Not Yet A Woman' của Britney.

Anson Mount Crossroads

Anson Mount Crossroads

Mặc dù chỉ nhận được 15% trên Rotten Tomatoes, nhưng Crossroads đã thu về 61 triệu USD trên toàn cầu từ một ngân sách khoảng 10-12 triệu USD. Bộ phim thuộc thể loại drama về tuổi trẻ đã tạo nên một lượng fan hâm mộ đáng kể kể từ khi ra mắt 22 năm trước.

Zoe Saldana Crossroads

Zoe Saldana Crossroads

Twitter article posted by Netflix

Mối Liên Kết với Star Trek

Một điều đặc biệt đáng chú ý ở Crossroads chính là sự xuất hiện của 3 diễn viên từ loạt phim Star Trek. Trong đó có một người đã từng tham gia diễn xuất trong một bộ phim Star Trek trước khi tham gia vào Crossroads, và hai người khác đã tham gia vào series phim Star Trek sau khi tham gia Crossroads: Kim Cattrall, Zoe SaldañaAnson Mount.

Anson Mount as Fleet Captain Pike in Star Trek: Strange New Worlds

Anson Mount as Fleet Captain Pike in Star Trek: Strange New Worlds

Crossroads đã được tái phát hành tại các rạp chiếu phim vào tháng 10 năm 2023, đồng thời với việc xuất bản cuốn tự truyện của Britney Spears, 'The Woman in Me'. Phim chưa từng được phát sóng trực tuyến, nhưng Netflix đã công bố rằng bộ phim của Britney Spears sẽ được phát sóng trên dịch vụ của họ vào ngày 15 tháng 2, cùng ngày mà Crossroads ra mắt tại rạp vào năm 2002.

Star Trek (2009). Zoe Saldaña as Nyota Uhura.

Star Trek (2009). Zoe Saldaña as Nyota Uhura.

Những Gương Mặt Từ Star Trek Trong Crossroads

Trong Crossroads, có sự góp mặt của 3 diễn viên từ loạt phim Star Trek, trong đó có một người đã từng tham gia diễn xuất trong một bộ phim Star Trek trước khi tham gia vào Crossroads. Zoe Saldaña thủ vai Kit, một trong ba nữ diễn viên chính của Crossroads cùng với Britney Spears và Taryn Manning. Kit là cô gái được mọi người yêu quý trong trường và mơ ước kết hôn với người yêu Dylan, điều này đã thúc đẩy Kit tham gia chuyến đi của ba cô gái đến bờ biển phía Tây.

Kim Cattrall Crossroads

Kim Cattrall Crossroads

7 năm sau khi tham gia Crossroads, Saldaña đã đảm nhận vai diễn biểu tượng là Lt. Uhura trong bộ phim Star Trek (2009) của đạo diễn J.J. Abrams, và tiếp tục tham gia trong Star Trek Into Darkness và Star Trek Beyond. Điều này đã giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên có doanh thu cao nhất tại Hollywood nhờ vai diễn trong bộ phim Avatar của James Cameron và vai diễn Gamora trong Marvel Cinematic Universe.

Star Trek VI_ The Undiscovered Country, Valeris, Kim Cattrall

Star Trek VI_ The Undiscovered Country, Valeris, Kim Cattrall

Những Kết Nối Đặc Biệt

Britney SpearsAnson Mount đã được đề cử cho giải Worst Screen Couple tại Razzies, nhưng họ cũng được đề cử cho giải Choice Movie Chemistry tại Teen Choice Awards. Anson Mount thủ vai Ben, nam diễn viên chính của Crossroads, đó là một trong những vai diễn đầu tiên của Mount trong điện ảnh. Là một người yêu âm nhạc, Ben trở thành tình nhân của Lucy. Mount sau đó tham gia diễn xuất trong series phim Hell on Wheels trên kênh AMC trước khi tham gia vào phần 2 của Star Trek: Discovery vào năm 2018 với vai Captain Christopher Pike, nhân vật rất được yêu thích. Mount hiện đang là ngôi sao chính của series phim Star Trek: Strange New Worlds trên Paramount+ với vai Captain Pike.

Cuối cùng, Kim Cattrall đảm nhận vai diễn Caroline, mẹ ruột của Lucy trong Crossroads, người đã bỏ rơi cô. Năm 1991, Cattrall đã tham gia diễn xuất vai nữ chiến sĩ Vulcan đầy mưu mô Lt. Valeris trong Star Trek VI: The Undiscovered Country. Với tất cả sức mạnh của Star Trek trong Crossroads, câu hỏi đặt ra là liệu Star Trek có bao giờ trở lại và đưa Britney Spears vào không gian vũ trụ?