Crazy Taxi và Jet Set Radio: Những Thông Tin Mới Lạ từ Thế Giới Game Sega

Crazy Taxi và Jet Set Radio: Những Thông Tin Mới Lạ từ Thế Giới Game Sega

Một người rò rỉ thông tin nổi tiếng của Sega đã tiết lộ một số thông tin mới về các tựa game Crazy Taxi và Jet Set Radio sắp ra mắt, cùng với một số tựa game khác.

Tiết Lộ về Crazy Taxi và Jet Set Radio

Một nguồn tin đáng tin cậy của Sega, Midori, đã chia sẻ một số thông tin mới về các tựa game sắp tới của công ty, bao gồm Crazy Taxi và Jet Set Radio, trong đó có hơn hai tựa game. Thông tin mới nhất của họ mang đến cái nhìn không chính thức về những gì người hâm mộ Sega có thể mong đợi từ công ty trong những năm tới.

Jet Set Radio Reboot

Jet Set Radio Reboot

Rất nhiều thông tin mới xuất hiện liên quan đến các dòng game kinh điển của Sega mà việc tái sinh đã được công bố từ tháng 12. Một đoạn trailer ngắn được ra mắt tại lễ trao giải The Game Awards 2023 cho thấy Sega đang mang lại Crazy Taxi, Golden Axe, Streets of Rage, Jet Set Radio và Shinobi trở lại.

Twitter article posted by みどり

Crazy Taxi: Có Thể Bao Gồm 2 Tựa Game

Trong một loạt các tweet đầu tháng Hai, rò rỉ đáng tin cậy của Sega, Midori, chia sẻ một số thông tin mới về những tựa game đó, bên cạnh việc tiết lộ sự tồn tại của một số tựa game khác. Một trong những tuyên bố bất ngờ nhất từ rò rỉ mới là rằng tái sinh Crazy Taxi thực sự bao gồm hai tựa game: một bản remake và một bản khởi đầu lại với yếu tố trực tuyến. Được biết rằng bản được trình diễn tại TGA 2023 được cho là bản khởi đầu. Ít nhất một trong số họ đang nhắm đến việc phát hành vào năm 2027, mặc dù Midori đề xuất rằng cả hai có thể. Người nội gián cũng nói rằng khởi đầu lại và phần còn lại của dòng sản phẩm TGA của Sega sẽ đến trên hệ máy Nintendo tiếp theo, thêm vào danh sách ngày càng tăng của các tựa game bị rò rỉ cho Switch 2.

Jet Set Radio 3: Dường Như Còn Lâu

Về chủ đề về tựa game Jet Set Radio mới, Midori cho biết nó còn lâu và hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào năm 2027 cũng như Crazy Taxi. Mặc dù một số fan của series có thể thấy thời điểm phát hành được đề cập làm họ thất vọng, hầu hết nên đã quen với việc chờ đợi đến lúc này, không ít nhất vì tựa game mới cuối cùng đã phát hành hơn 20 năm trước. Midori mô tả phần ba của Jet Set Radio như một bản khởi đầu lại với câu chuyện gốc kể về cả những nhân vật mới lẫn quay trở lại, bên cạnh việc khẳng định rằng game đang được làm bằng Unreal Engine.