Crazy Taxi: Cuộc Hồi Sinh Đầy Bất Ngờ

Crazy Taxi: Cuộc Hồi Sinh Đầy Bất Ngờ

Sega đã công bố rằng phiên bản hồi sinh của Crazy Taxi sắp tới lớn hơn nhiều so với những gì game thủ dự kiến. Cùng điểm qua những thông tin mới nhất về tựa game kinh điển này!

Crazy Taxi - Một AAA Game Bất Ngờ

Một nhà phát triển từ Sega đã gợi ý rằng phiên bản hồi sinh của Crazy Taxi sắp tới lớn hơn nhiều so với dự đoán của đa số, gọi đó là một AAA game. Trong sự kiện The Game Awards 2023, Sega đã công bố rằng Crazy Taxi và một số IP kinh điển khác từ hãng đều sẽ có phiên bản mới. Đoạn trailer tại sự kiện đã cho thấy những đoạn ngắn về gameplay của các phiên bản này, với việc phiên bản hồi sinh của Crazy Taxi giữ nguyên phong cách hài hước và mục tiêu vận chuyển hành khách đến nơi đích một cách nhanh chóng bằng cách drift, nhảy khỏi và thực hiện những pha điều khiển khác nhau để kiếm điểm cao.

CrazyTaxiReboot

CrazyTaxiReboot

Chi tiết về những tựa game này vẫn còn hơi là ít, tuy nhiên Sega đã tóm tắt sơ qua những gì mà người chơi có thể mong đợi từ phiên bản hồi sinh của Crazy Taxi, nói rằng người chơi sẽ lái xe quanh Crazy City, và đó sẽ là một 'sự kết hợp giữa thiên nhiên và thành phố.' Mặc dù chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về những tựa game này, một lãnh đạo từ Sega đã chỉ ra quy mô tiềm năng của phiên bản hồi sinh của Crazy Taxi.

Crazy Taxi Reboot 2

Crazy Taxi Reboot 2

Nhà Phát Triển của Crazy Taxi

Trong một cuộc phỏng vấn với The Japan Times và lãnh đạo của Sega Takaya Segawa, ông cho biết rằng studio Sapporo đang hỗ trợ một số tựa game đang được phát triển. Sega đã mở một studio mới tại Sapporo vào năm 2022, với Takaya Segawa (chủ tịch của Sega's Phantasy Star Online 2) trở thành Tổng Giám Đốc của nó. Khi được hỏi về những tựa game mà studio Sapporo đang hỗ trợ Sega, ông nhấn mạnh rằng họ đang tham gia vào việc phát triển các game AAA, bao gồm cả Crazy Taxi.

Crazy Taxi Reboot 3

Crazy Taxi Reboot 3

Crazy Taxi - AAA Game Mang Ý Nghĩa Gì?

Việc Crazy Taxi trở thành một AAA game có thể đồng nghĩa không chỉ với ngân sách lớn hơn, mà còn có thể lớn hơn về quy mô so với việc chỉ đơn giản là một phiên bản nâng cấp hoặc làm lại của trò chơi arcade kinh điển, mặc dù điều này có thể khó khăn để thực hiện. So với những phiên bản gốc của Crazy Taxi là những trò chơi arcade, mục đích chính là kiếm được điểm cao nhất trước khi hết thời gian, chứ không phải là khám phá một câu chuyện hoặc hoàn thành một cấp độ.