Cộng đồng game thủ LMHT phản đối Riot vì cắt xén phần thưởng mới

Cộng đồng game thủ LMHT phản đối Riot vì cắt xén phần thưởng mới

Quyết định mới của Riot khiến cộng đồng LMHT tức giận vì việc cắt xén phần thưởng trong Vé Sự Kiện Đây là lý do mà người chơi đang kêu gọi tẩy chay Vé Sự Kiện mới

Với cộng đồng game thủ, Battle Pass hay Vé Sự Kiện là một vật phẩm vô cùng quen thuộc khi nó xuất hiện ở rất nhiều trò chơi. LMHT cũng không phải ngoại lệ khi Riot thường xuyên áp dụng Vé Sự Kiện ở các “event” của mình. Khi đó, game thủ chỉ cần bỏ ra một số RP vừa phải để mua Vé Sự Kiện nhưng vẫn có thể nhận được các trang phục Hàng Hiệu đẹp mắt.

Cộng đồng game thủ LMHT phản đối Riot vì cắt xén phần thưởng mới

Camille sẽ là tướng sở hữu trang phục Hàng Hiệu ở sự kiện Mùa Đông Kỳ Diệu sắp tới

Bên cạnh phần thưởng trang phục Hàng Hiệu, Vé Sự Kiện cũng mang tới cho game thủ rất nhiều vật phẩm khác. Tuy nhiên tại sự kiện Mùa Đông Kỳ Diệu sắp tới, Riot lại có động thái “cắt xén” phần thưởng của Battle Pass. Cụ thể, người chơi LMHT phát hiện ra rằng họ đã loại bỏ phần thưởng Túi trang phục và 625 Tinh Hoa Cam. Trong khi đó, việc thay thế chúng bằng 3 loại Cờ Hiệu bị cho là trao đổi không công bằng.

Cộng đồng game thủ LMHT phản đối Riot vì cắt xén phần thưởng mới

YouTuber SkinSpotlight còn đăng bài mỉa mai rằng: “Với Riot thì 3 Cờ hiệu và Túi trang phục, 625 Tinh Hoa Cam có giá trị như nhau”

Kết quả là trên mạng xã hội cũng như diễn đàn về LMHT, không ít game thủ đã kêu gọi “tẩy chay” Vé Sự Kiện sắp tới của Riot. Họ cho rằng đây là cách hiệu quả nhất để Riot nhận ra vấn đề và trả lại giá trị vốn có của vật phẩm này.

- Tôi nghe nói Riot lại giảm phần thưởng Vé Sự Kiện. Nếu mọi người cứ mua thì họ sẽ tiếp tục làm như vậy. LMHT là một trò chơi có ý nghĩa với nhiều người nên họ sẽ tiếp tục làm điều này bởi nhiều game thủ chắc chắn sẽ mua Vé Sự Kiện

Chắc chắn chúng ta không thể tin được rằng chúng ta phải đánh đổi Túi trang phục để nhận lại một vật phẩm đã bị chia thành 3 phần.

Họ đã loại bỏ Túi trang phục và 25 Tinh Hoa Thần Thoại, lý do vì sao lại như vậy? Điều này thực sự đáng tiếc.

- Bỏ 2 phần thưởng quý giá để thay bằng các cờ hiệu. Quả thực là quyết định tệ nhất.

- Tốt nhất là mọi người đừng mua vé sự kiện nữa, đơn giản như vậy thôi.

Cộng đồng game thủ LMHT phản đối Riot vì cắt xén phần thưởng mới

Cộng đồng LMHT đang rất phẫn nộ, thậm chí kêu gọi "tẩy chay" Vé Sự Kiện sắp tới của LMHT.

Điều đáng chú ý ở đây là đây không phải lần đầu Riot giảm phần thưởng của Vé Sự Kiện như vậy. Vào tháng 1 năm 2022, Riot đã thông báo rằng vật phẩm này chỉ cung cấp 25 Tinh Hoa Thần Thoại, mặc dù trước đó là 45. Sau nhiều lần phản đối, Riot đã tăng số lượng Tinh Hoa Thần Thoại lên 50, nhưng chỉ áp dụng cho các Vé Sự Kiện của kỳ CKTG (mỗi năm diễn ra 1 lần).

Cộng đồng game thủ LMHT phản đối Riot vì cắt xén phần thưởng mới

Riot chỉ áp dụng mức phần thưởng 50 Tinh Hoa Thần Thoại ở sự kiện CKTG mỗi năm diễn ra 1 lần.

Cần biết rằng giá Vé Sự Kiện trong vài năm vừa qua không hề thay đổi nhưng Riot lại tìm cách giảm phần thưởng nó đem lại. Hệ quả là họ phải nhận không ít “gạch đá” từ chính cộng đồng LMHT trong thời gian gần đây. Nếu Vé Sự Kiện thực sự bị “tẩy chay” trong thời gian tới thì Riot cần nghiêm túc xem xét lại cách họ đang phát triển vật phẩm này.