Công chúa không tuổi - Bí quyết trẻ đến tuổi 41 nhờ cách ăn chế độ độc đáo

Công chúa không tuổi - Bí quyết trẻ đến tuổi 41 nhờ cách ăn chế độ độc đáo

Công chúa tiểu muội 41 tuổi luôn giữ vẻ trẻ trung như mới 18 nhờ chăm chỉ chăm sóc da và tập thể dục Ngoài ra, cô nghệ sĩ còn từ bỏ hoàn toàn một loại đồ ăn phổ biến để ngăn ngừa tình trạng lão hóa

Trương Thiều Hàm (41 tuổi) là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Với làn da trắng mịn và đôi mắt tỏa sáng, cô nghệ sĩ này sở hữu một vẻ đẹp thuần khiết.

Cô đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả châu Á qua các bộ phim như "Chuyện tình biển xanh" và "Công chúa tiểu muội". Dù đã 41 tuổi, "công chúa" Đài Loan vẫn giữ được vẻ tươi trẻ với làn da mịn màng và thân hình hoàn hảo.

Bí quyết tạo nên vẻ đẹp "lão hóa ngược" của Trương Thiều Hàm.

Trương Thiều Hàm chăm làm 2 việc: Chăm sóc da và tập thể dục

Công chúa không tuổi - Bí quyết trẻ đến tuổi 41 nhờ cách ăn chế độ độc đáo

Nhiều người hâm mộ đang rất khâm phục sắc vóc như gái 18 của nữ nghệ sĩ này. Vậy cô ấy đã làm gì để có được nhan sắc tươi trẻ đến như vậy? Một điều không thể không nhắc đến chính là cách Trương Thiều Hàm chăm sóc da một cách kỹ càng.

1. Chăm sóc da

Để có được làn da mịn màng, căng bóng khi bước vào tuổi trung niên, Trương Thiều Hàm đã dành rất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc da một cách tỉ mỉ và kỹ càng. Cô nghệ sĩ nổi tiếng đã tiết lộ trên Xiaohongshu rằng có những ngày cô dành tới ba tiếng để chăm sóc da của mình.

Sau khi trở về nhà, việc đầu tiên cô cần làm là tẩy trang kỹ lưỡng để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da. Cô thường sử dụng nước tẩy trang để làm sạch lớp makeup, sau đó, dùng dầu tẩy trang massage và nhũ hóa da cẩn thận để làm sạch sâu các lỗ chân lông.

Theo người đẹp này, việc làm sạch da có vai trò quan trọng trong việc loại bỏ các chất cặn, bụi bẩn có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và làm tăng nguy cơ mụn xuất hiện. Sau khi làm sạch, cô thường thoa mặt nạ dưỡng ẩm lên da và để trong khoảng 15 phút.

sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trẻ hóa da và duy trì vóc dáng cân đối.

Ngoài việc chăm sóc da kỹ lưỡng, những người phụ nữ trẻ tuổi còn thường xuyên tập thể dục hàng tuần. "Đổ mồ hôi có thể tăng cường quá trình trao đổi chất, khiến bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày và làn da càng ngày càng đẹp hơn", Trương Thiều Hàm nói.

Cô thường tập yoga, pilates từ 30 phút đến 1 tiếng mỗi buổi. Trong những ngày làm việc bận rộn, cô dành ít nhất 5 phút để tập thể dục nhịp điệu hoặc thực hiện những động tác đơn giản như squat. Người đẹp này cho biết, dù bận rộn như thế nào, phụ nữ nên duy trì thói quen tập thể dục để khỏe mạnh và giúp cơ thể thêm nhẹ nhàng.

Công chúa không tuổi - Bí quyết trẻ đến tuổi 41 nhờ cách ăn chế độ độc đáo

Trương Thiều Hàm, mỹ nhân xứ Đài, đã chuyên tâm tập thể dục để duy trì vóc dáng.

"Công chúa tiểu muội" nói KHÔNG với một loại đồ ăn

Ngoài việc chăm chỉ tập thể dục, cách khác mà Trương Thiều Hàm đã làm để ngăn chặn lão hóa và thách thức thời gian là thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Cô ca sĩ này đã từng thú nhận rằng mình đã "mê đồ ngọt". Trước đây, nữ nghệ sĩ này thường hòa 3-4 gói đường vào cà phê của mình. Tuy nhiên, khi nhận ra rằng việc tiêu thụ quá nhiều đường không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng mà còn gây lão hóa da nhanh chóng, từ năm 2015, Trương Thiều Hàm đã quyết định từ bỏ đồ ngọt.

Cô giới hạn mức đồ uống và thức ăn chế biến sẵn. Người đẹp thường sử dụng mật ong để làm thức ăn có vị ngọt tự nhiên. Tyler Hollmig, giám đốc của khoa da liễu thẩm mỹ và laser tại Trường Y khoa Austin Dell, cho biết chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sức khỏe của da. Đường là một trong những nguyên nhân gây lão hóa nhanh. Nó cũng có khả năng làm tăng nguy cơ mụn trứng cá và bệnh vẩy nến.

Hơn nữa, người đẹp cũng đã hoàn toàn từ bỏ các loại tinh bột tinh chế như bánh mì và bánh ngọt, và chuyển sang chế độ ăn không chứa gluten, với sự tiêu thụ nhiều rau, thịt, đậu, yến mạch... Làn da không có nếp nhăn là kết quả của việc cung cấp collagen cho cơ thể một cách tích cực.

Trương Thiều Hàm đã nhận thức rất sớm về việc ăn các thực phẩm giàu collagen như tổ yến, chân giò, bong bóng cá từ năm 20 tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng uống các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ tăng sinh collagen.