Bức ảnh gây bão mạng của con gái Beckham khiến ai cũng tranh cãi

Bức ảnh gây bão mạng của con gái Beckham khiến ai cũng tranh cãi

Bức ảnh gây tranh cãi khi công khai hình xăm đôi của Harper Seven Beckham và Nicola Peltz Sự chú ý của cư dân mạng tập trung vào việc tại sao một bé gái 12 tuổi lại được xăm hình và sự không hài lòng về việc Nicola không lộ diện, chỉ tập trung vào vòng ba

Chiếc váy 2 dây gây tranh cãi của con gái Beckham tại tiệc sinh nhật 12 tuổi

Trong đó, điều đáng chú ý nhất là hình xăm đôi được khoe trên bức ảnh. Nicole Peltz có một hình xăm con bướm nhỏ ở thắt lưng, trong khi của Harper Seven thì được đặt ở mạn sườn phải.

"Chúc mừng sinh nhật em gái Harper Seven của chị. Em là một cô gái tuyệt vời nhất. Chị thật may mắn khi có em trong cuộc sống này. Chị yêu em nhiều hơn những gì em biết. Chúng ta có thể mãi mãi là một đôi không?", nữ diễn viên Mỹ viết.

Bức ảnh gây bão mạng của con gái Beckham khiến ai cũng tranh cãi

Nicola Peltz và Harper Seven khoe hình xăm đôi trong bức ảnh nổi bật. Bài đăng này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt Thích. Cư dân mạng phần lớn đều thấy đáng yêu trước những khoảnh khắc thân thiết giữa con dâu và con gái nhà Beckham. Họ cũng đánh giá cao tình yêu thương mà Harper được nhận từ tất cả các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, không ít người đã để lại những bình luận không hài lòng với bức ảnh hình xăm đôi. Một số người đã đặt câu hỏi về gia đình Beckham vì để một cô bé 12 tuổi xăm hình. Có người cho rằng việc Nicola để lộ nội y khi đứng bên cạnh em chồng đang ở tuổi thiếu niên và Harper Seven vén áo khoe hình xăm là khá nhạy cảm và không phù hợp.

"Điều này thật kỳ lạ phải không?", "Kỳ lạ, biến một cô bé 12 tuổi thành một biểu tượng tình dục", "Tại sao lại cho em bé khoe nội y của mình?", "Em bé có hình xăm à?", "Thật ghê tởm và không phù hợp với một đứa trẻ như vậy", "Các bức ảnh khác thì rất đáng yêu, nhưng tôi nghĩ bức ảnh chụp cận cảnh thắt lưng với quần cạp thấp kết hợp với Harper bé nhỏ kéo áo lên không phù hợp", "Tại sao lại để lộ em gái của bạn (Nicola) như vậy?", "Bức ảnh này hơi quá đáng trên mạng xã hội. Bỏ qua vụ hình xăm vì chắc chắn nó là giả. Là mẹ của hai cô gái, tôi không muốn thấy con tôi khoe thân hay đứng bên cạnh mông của người khác. Tôi nghĩ Harper thật sự vui vẻ khi chụp ảnh đó với bạn, nhưng mạng xã hội thật tàn nhẫn. Có rất nhiều kẻ lạ lùng có thể lợi dụng hình ảnh này. Tôi tin rằng Victoria và David Beckham không muốn điều gì xảy ra với cô bé" ...

Nicola Peltz không phản ứng trước những lời chỉ trích. Theo Daily Mail, hình xăm của Harper Seven là giả và được vẽ bằng mực.

Trước đó, Harper Seven đã gây tranh cãi khi tham gia tiệc sinh nhật sớm tại một quán cà phê nằm trong cửa hàng bách hóa nổi tiếng Harrods ở London, Anh.

Những hình ảnh Victoria Beckham chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 8/7 đã cho thấy con gái út của gia đình Beckham mặc chiếc váy sa tanh hai dây màu tím từ thương hiệu thời trang riêng của mẹ.

Nhiều người dùng mạng đã nhận xét rằng chiếc váy không thích hợp với tuổi của Harper và trông giống như một chiếc váy ngủ.

Bức ảnh gây bão mạng của con gái Beckham khiến ai cũng tranh cãi

Harper Seven bị chê già hơn tuổi và như mặc váy ngủ trong tiệc sinh nhật sớm. Ảnh: IG

Theo Daily Mail