Cơn sốt giảm giá smartphone tháng 7: Siêu ưu đãi giảm lên đến 13 triệu đồng, không thể bỏ qua!

Cơn sốt giảm giá smartphone tháng 7: Siêu ưu đãi giảm lên đến 13 triệu đồng, không thể bỏ qua!

Những smartphone giảm giá chạm đáy tháng 7 này hứa hẹn đem lại trải nghiệm cao cấp với thiết kế tinh tế và hiệu suất vượt trội, đi kèm với giá cực kỳ ưu đãi

Samsung Galaxy S22 Ultra giảm giá 13 triệu đồng. Vào tháng 2/2023, đã đầy 1 năm kể từ ngày ra mắt, Samsung Galaxy S22 Ultra đã khẳng định mình là một dòng smartphone Android chất lượng cao, mang đến trải nghiệm phablet (điện thoại + máy tính bảng) đỉnh cao và rõ nét.

Theo sportskeeda, vào nửa đầu năm 2023, S22 Ultra vẫn được coi là một trong những thiết bị Android cao cấp tốt nhất hiện nay. Đối với những người đam mê những sản phẩm hàng đầu, đây là một sự lựa chọn đáng xem xét, và đặc biệt hợp lí vào thời điểm này vì sau khi S23 Ultra ra mắt, giá của S22 Ultra đã giảm khá nhiều.

Theo đánh giá trên chuyên trang công nghệ T3, S22 Ultra được xem là một "biểu tượng hàng đầu" trong danh sách những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất trong năm, với hiệu suất và sự đổi mới vượt trội.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản S22 Ultra dung lượng 128GB hiện đang có giá bán là 17.990.000 đồng, giảm đến 13 triệu đồng so với giá khởi điểm ban đầu là 30.990.000 đồng.

Cơn sốt giảm giá smartphone tháng 7: Siêu ưu đãi giảm lên đến 13 triệu đồng, không thể bỏ qua!

Ưu điểm

- Được lấy cảm hứng từ dòng Note, thiết kế của sản phẩm mang đậm phong cách hiện đại, với màn hình lớn, góc bo tròn và cụm camera độc đáo.

- Bằng việc tích hợp Bút S-Pen, sản phẩm cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ cả công việc và giải trí. Khía cạnh này khiến dòng Galaxy S của Samsung trở thành không có đối thủ trong thị trường.

- Chất lượng hiển thị tuyệt vời

- Thời lượng pin tốt, xét trên mọi phương diện

- Cụm camera siêu cấp và là một trong những hệ thống camera tốt nhất trên thị trường với khả năng thu phóng khó có đối thủ bắt kịp.

Nhược điểm

- S-Pen khiến máy trở nên nặng hơn.

- Dù có khả năng sạc nhanh tương đối so với các dòng máy khác của Apple và Samsung, nhưng vẫn không bằng nhiều dòng máy khác trên thị trường.

- Không hỗ trợ thẻ nhớ microSD

Galaxy Z Flip 4: Giảm 8 triệu đồng

Theo Digital Trends, Galaxy Z Flip 4 là một trong số những chiếc smartphone với màn hình gập tốt nhất mà bạn có thể chọn. Trong khi đó, theo Digital Spy, mẫu smartphone này mang lại "cảm giác của tương lai".

Android Authority nhận xét rằng, Galaxy Z Flip 4 có tốc độ và hiệu suất tương đương với dòng Galaxy S, chỉ khác ở chỗ có khả năng gập màn hình, trông nhỏ gọn hơn hẳn một nửa. Bản lề máy cũng nhỏ hơn so với phiên bản trước đó và dễ dàng đóng mở hơn.

Thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng được thực hiện một cách nhanh chóng và mượt mà, mang lại trải nghiệm chơi game "tuyệt vời".

Theo Android Authority, không có gì là mà Galaxy Z Flip 4 không thể xử lý.

Tại Việt Nam, Galaxy Z Flip hiện đang bán bốn phiên bản với dung lượng 128GB, và giá khởi điểm là 23.990.000 đồng. Hiện tại, mô-đen 128GB đang được bán với mức giá ưu đãi chỉ còn 15.990.000 đồng, tiết kiệm đến 8 triệu so với giá gốc.

Cơn sốt giảm giá smartphone tháng 7: Siêu ưu đãi giảm lên đến 13 triệu đồng, không thể bỏ qua!

Ưu điểm

- Thiết kế tinh tế

- Hiệu suất tốt

- Camera chất lượng tốt, đáng tin cậy

Nhược điểm

- Pin chỉ đủ dùng 1 ngày

- Chức năng ở màn hình ngoài còn hạn chế

- Camera không có nhiều đột phá so với mẫu tiền nhiệm

OPPO Find X5 Pro 5G: Giảm 13 triệu đồng

Cơn sốt giảm giá smartphone tháng 7: Siêu ưu đãi giảm lên đến 13 triệu đồng, không thể bỏ qua!

Theo sportskeeda, Oppo Find X5 Pro, một mẫu smartphone hàng đầu của Trung Quốc, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2022. Oppo luôn tự hào với hiệu suất camera tuyệt vời của các dòng điện thoại của mình, đồng thời giá cả lại khá hợp lý.

Theo Android Police, Oppo Find X5 Pro là một bước tiến vượt bậc, có khả năng cạnh tranh với các mẫu máy Android hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, thiết bị này có phần cứng cao cấp, cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ của Oppo so với Samsung Galaxy S22 Ultra hay Google Pixel 6 Pro.

Hiện OPPO Find X5 Pro 5G đang được giảm giá tới 39%, từ giá gốc 32.990.000 đồng xuống còn 19.990.000 đồng.

Ưu điểm

- Màn hình với công nghệ AMOLED LTPO2 120Hz, mang đến sự trung thực tuyệt vời trong việc hiển thị màu sắc.

- Việc sử dụng gốm cho phần mặt sau làm cho điện thoại trở nên cao cấp và cực kỳ bền bỉ.

- Các camera chính và camera góc siêu rộng sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi chụp ảnh hoặc quay video dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, bất kể có sự xuất hiện của ánh sáng ban ngày mạnh mẽ hay ánh sáng yếu. Đặc biệt, camera selfie góc rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo để chụp những bức ảnh selfie nhóm.

- Camera tele thể hiện chưa tốt ở mức zoom 2x và trong điều kiện thiếu sáng

- Độ sáng tối đa trên màn hình thấp hơn so với các đối thủ

- Bộ sạc 80W của Xiaomi 12 Pro có tốc độ sạc nhanh hơn hơn bộ sạc 65W của mẫu điện thoại trước đó chỉ một chút. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ USB-PD để sạc nhanh cho các thiết bị khác của bạn.

Giá Xiaomi 12 Pro được giảm gần 13,5 triệu đồng.

Theo Tech Radar, Xiaomi 12 Pro là một trong số những chiếc điện thoại thông minh có tốc độ sạc nhanh nhất trên toàn thế giới. Với khả năng hỗ trợ sạc nhanh 120W, người dùng có thể sạc đầy pin cho máy chỉ trong 18 phút.

Được thiết kế tinh tế với các cạnh tròn, Xiaomi 12 Pro mang lại cảm giác "mượt mà" khi cầm trên tay. Đây là phiên bản hàng đầu trong dòng sản phẩm chính của Xiaomi trong năm 2022.

Rất đáng tiếc là mẫu smartphone này không đi kèm tính năng chống bụi và nước như những mẫu flagship khác trên thị trường.

Ở Việt Nam, phiên bản 256GB của Xiaomi 12 Pro đang được bán với giá 14.490.000 đồng, giảm gần 13.500.000 đồng so với giá khi mới ra mắt (27.990.000 đồng).

Cơn sốt giảm giá smartphone tháng 7: Siêu ưu đãi giảm lên đến 13 triệu đồng, không thể bỏ qua!

Ưu điểm

- Thiết kế trang nhã

- Camera xuất sắc

- Tốc độ sạc có dây và không dây nhanh

Nhược điểm

- Không có khả năng chống bụi/nước

- Máy nhanh nóng

- Loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm và bộ nhớ mở rộng

Nếu iPhone quá nhàm chán, thử ngay mẫu điện thoại lắp ghép như "đồ chơi lego" đang gây sốt thị trường