Con gái nghệ sĩ Vũ Linh khóc, tâm sự trên livestream

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh khóc, tâm sự trên livestream

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh, Phương Lê, tuyệt vọng và xin lỗi trên livestream sau khi ngừng ủng hộ Hồng Loan và bày tỏ sự bực tức với ca sĩ Nguyên Vũ Cô đã khóc, trả lại quà và thể hiện mong muốn không nhận quà từ người đến thăm nữa

Hôm 21/11, Hồng Loan (con gái của NSƯT Vũ Linh) đã đăng một video xin lỗi khán giả và những người liên quan đến những vấn đề gây ồn ào trong vài ngày qua, bao gồm Vũ Luân, Diệu Ni, Phương Lê, Nguyên Vũ.

Quá trình lấy mẫu xét nghiệm DNA cho con gái của NSƯT Vũ Linh, Hồng Loan, được diễn ra như thế nào?

Phương Lê trước đây đã ủng hộ Hồng Loan, nhưng bây giờ muốn tách khỏi hội sau khi Nguyên Vũ đứng ra thực hiện một bộ phim ngắn về cuộc đời của con gái NSƯT Vũ Linh. Tuy nhiên, chưa có sự thảo luận hoặc trao đổi ý kiến với nhau.

"Chuyện vừa qua, tôi không muốn cả. Đặc biệt là việc gia đình đã hiểu lầm nhau. Tôi xin lỗi tất cả mọi người trong gia đình vì đã làm cho mọi người lo lắng. Do tính hời hợt của mình nên chuyện hôm nay mới xảy ra. Tôi chỉ mong rằng anh chị trong gia đình có thể ngồi lại và trò chuyện vì không có gì là quá lớn lao", Hồng Loan nói.

Con gái NSƯT Vũ Luân đang khóc, cô cho rằng từ trước đến nay cô không có mẹ và ba đã qua đời, do đó cô không biết phải ứng xử như thế nào khi có xung đột xảy ra giữa những người xung quanh. "Tôi chỉ cần được yêu thương và xin phép để trả lại những món quà mà anh chị đã tặng cho tôi. Sau này, khi ai đến thăm tôi mua quà, xin phép tôi không dám chấp nhận", Hồng Loan nói thêm.

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh khóc, tâm sự trên livestream

Ca sĩ Nguyên Vũ và Hồng Loan (đang mặc áo đen) tham dự sự kiện giỗ Tổ ngành sân khấu vào tháng 9.

Trước khi Hồng Loan bật khóc trên livestream, Phương Lê nhiều lần tức giận vì Nguyên Vũ đã làm một bộ phim về cuộc đời của con gái Vũ Linh. Nguyên Vũ đã từng tuyên bố dừng việc làm phim, mặc dù mọi thứ đã hoàn tất và có sự chấp thuận từ Hồng Loan.

Hồng Loan trở nên nổi tiếng với tư cách là con gái nuôi của nghệ sĩ Vũ Linh sau khi ông qua đời. Hiện tại, cô đang trong quá trình tranh chấp tài sản với nghệ sĩ Hồng Nhung và ca sĩ Hồng Phượng (em gái và cháu ruột của Vũ Linh).

Vụ việc trở nên ngày càng xôn xao khi nhiều người bảo vệ và ủng hộ Hồng Loan, trong đó có Phương Lê và ca sĩ Nguyên Vũ. Trước đó, con gái của Vũ Linh đã nói rằng tranh chấp tài sản giữa cô và phe Hồng Phượng vẫn đang căng thẳng và chưa được giải quyết.

Hồng Loan cho biết cô đã tổ chức một buổi gặp gỡ do suốt thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện liên tục những thông tin tiêu cực, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Cô cảm thấy áp lực vì những thông tin cho rằng cô không chăm sóc nghệ sĩ Vũ Linh khi ông ốm, và cô đã đối xử xấu với cha mình.

"Tôi chỉ nỗ lực chăm sóc bố mẹ một cách kín giấc, không muốn công khai. Gần đây, tôi cảm thấy áp lực và căng thẳng khi đọc những thông tin tiêu cực, không đúng về bản thân", Hồng Loan tâm sự.