Cơn đau gout: Bí quyết dập tắt đau dữ dội không thể bỏ qua

Cơn đau gout: Bí quyết dập tắt đau dữ dội không thể bỏ qua

Các cơn đau dữ dội ở người mắc bệnh gout thường xuất hiện do nhiều yếu tố như thực phẩm, cân nặng và mức độ thiếu nước trong cơ thể gây tăng acid uric máu

Biểu hiện của những cơn đau gout là không thể phủ nhận: đau gout được coi là "vua của những cơn đau". Bất kỳ ai mắc phải gout đều phải trải qua những cơn đau cấp tính khủng khiếp, có những dấu hiệu điển hình: khớp đau dữ dội và đau càng lúc càng tăng. Ngoài ra, khớp sẽ sưng đỏ, phù nề và căng bóng, và vùng da xung quanh nóng hơn bình thường. Thường thì những cơn đau cấp bùng phát đột ngột vào ban đêm, đặc biệt là ở khớp bàn chân và ngón chân cái (60-70%). Ban đầu, chỉ có thể xảy ra viêm ở một khớp, nhưng sau đó có thể lan rộng ra nhiều khớp khác. Cơn đau cấp kéo dài từ 5 đến 7 ngày. Sau đó, khớp sẽ trở lại trạng thái bình thường. Những cơn đau gout cấp sau này thường tái phát với tần suất khác nhau, có thể khoảng vài tháng hoặc thậm chí vài năm giữa mỗi lần phát.

Cơn đau gout: Bí quyết dập tắt đau dữ dội không thể bỏ qua

Các nguyên nhân gây đau gout dữ dội bao gồm sự tích tụ axit uric dư thừa trong cơ thể, hình thành tinh thể hình kim trong khớp. Axit uric được tạo ra từ quá trình phân hủy purin, một chất hóa học tự nhiên có mặt trong cơ thể và một số thực phẩm. Khi không được loại bỏ đúng cách, axit uric dư thừa sẽ biến đổi thành tinh thể gây đau gout.

Có một số nhân tố gây ra sự tích tụ axit uric:

- Các loại thịt và hải sản: Thịt đỏ như thịt bò, thịt dê, các bộ phận nội tạng động vật và hải sản... là những thực phẩm giàu purine, điều này đồng nghĩa với việc cơ thể cần tạo ra lượng axit uric lớn để phân hủy chúng. Do đó, nhiều người có thể bị cơn đau sau khi ăn nhiều hải sản chỉ trong một bữa ăn.

Uống bia, rượu: Đối với nồng độ axit uric trong máu, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống bia và rượu làm tăng nhanh chóng. Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2019 để đo hàm lượng Purin trong các loại thực phẩm và đồ uống có cồn đã cho thấy rằng mức purin cao nhất được tìm thấy trong bia và một số sản phẩm từ động vật khác.

Cơn đau gout: Bí quyết dập tắt đau dữ dội không thể bỏ qua

- Thừa cân hoặc béo phì: Khi bạn mắc thừa cân, điều này có nghĩa là có nhiều mô luân chuyển hơn trong cơ thể bạn, và điều này đồng nghĩa với việc sản xuất nhiều acid uric hơn dưới dạng chất thải chuyển hóa. Nồng độ chất béo trong cơ thể cao hơn cũng làm tăng mức độ viêm toàn thân do các tế bào chất béo sản xuất ra các cytokine gây viêm.

- Một số loại thuốc như thuốc lợi tiểu, thuốc chứa salicylate có thể làm tăng nồng độ acid uric trong cơ thể.

- Khi cơ thể thiếu nước, acid uric trong máu không được loại bỏ hiệu quả. Nước cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm mòn xương khớp bằng cách cung cấp chất bôi trơn và hỗ trợ cho linh hoạt trong chuyển động của xương khớp. Vì vậy, khi cơ thể không đủ nước, cơn đau gout có thể bùng phát mạnh mẽ.

Newgot Gold LH: Hỗ trợ giảm sưng đau do gout

Để giảm cơn đau gout hiệu quả, việc giảm nồng độ axit uric trong máu là yếu tố quan trọng. Bên cạnh việc tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, uống đủ nước và luyện tập đều đặn, người bệnh gout có thể sử dụng các sản phẩm thảo dược để hỗ trợ giảm axit uric trong máu.

Newgot Gold LH là sự kết hợp độc đáo của nhiều loại thảo dược quý, giúp hỗ trợ giảm mức độ acid uric trong máu và giảm biểu hiện sưng đau khớp do bệnh gout. Sản phẩm chứa chiết xuất từ móng quỷ, mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm đau lưng và viêm xương khớp.

- Bàng hôi được chiết xuất giúp hỗ trợ miễn dịch, làm mau lành vết thương, giảm đau và tăng cường sức khỏe xương khớp.

- Dây đau xương được chiết xuất có tác dụng giúp giảm đau, chống viêm, và tăng cường sức mạnh gân cốt.

- Viện xuất từ nấm hương giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và chống mệt mỏi.

- Các thành phần tế bào gốc và nhung hươu: hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein của tế bào, giảm axit uric tự nội sinh trong cơ thể.

Đặc biệt, sản phẩm chứa 80mg chiết xuất Hoa cúc KiKu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Luteolin, một chất có trong chiết xuất Hoa Cúc Kiku, có khả năng hỗ trợ ức chế hoạt động của XOD - một loại enzyme có vai trò trong việc hình thành acid uric từ Purin. Luteolin sẽ làm thay đổi cấu trúc của XOD, giúp giảm khả năng chuyển hóa Purin trong thực phẩm thành acid uric. Newgot Gold LH không chỉ hỗ trợ giảm axit uric máu mà còn hỗ trợ giảm sưng đau khớp do gout.

Sản phẩm đã được bào chế dưới dạng dung dịch uống, giúp người dùng hấp thu hoạt chất nhanh chóng mà không gây các vấn đề về ruột, dạ dày, đồng thời hỗ trợ rút ngắn thời gian trong quá trình điều trị, tiết kiệm thời gian và tài chính.

Cơn đau gout: Bí quyết dập tắt đau dữ dội không thể bỏ qua

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: http://newgotgoldlh.vn  

Hotline: 083. 262.6568

Số công bố SP: 7095/2021/ ĐKSP