Cô hàng xóm của Diệp Lâm Anh bị 'hậu cung' chìm trong sự say đắm: Những bà mẹ chồng hùng hậu được kỳ vọng lắm!

Cô hàng xóm của Diệp Lâm Anh bị 'hậu cung' chìm trong sự say đắm: Những bà mẹ chồng hùng hậu được kỳ vọng lắm!

Những mẹ chồng quyền lực của mỹ nhân Việt: Diệp Lâm Anh, Jennifer Phạm, Tăng Thanh Hà và Lan Khuê - Cuộc sống làm dâu nhà đại gia của các ngôi sao nổi tiếng, với sự đối xử đặc biệt từ mẹ chồng, liệu ai được cưng chiều hơn?

Sau khi bị chồng cũ tố cáo có mối quan hệ gần gũi với quản lý quán bar, Diệp Lâm Anh đã tung video cuộc gọi để làm rõ vấn đề.

Gần đây, mẹ chồng Diệp Lâm Anh đã xuất hiện nhiều trên truyền thông. Ban đầu, bà có quan hệ rất thân thiết với con dâu và Diệp Lâm Anh cũng không ngại ca ngợi tính cách tốt và tâm lý của mẹ chồng. Tuy nhiên, khi chiến tranh ly hôn bùng nổ, mỹ nhân Hà thành buồn bã thừa nhận: "Tôi vẫn rất yêu quý mẹ chồng, nhưng khi xa mặt thì lòng cách biệt".

Diệp Lâm Anh

Mối quan hệ giữa nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng và mẹ chồng đại gia như thế nào?

Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức về chung nhà từ năm 2018. Ông xã của Diệp Lâm Anh là một thiếu gia đến từ một gia đình giàu có, có tiếng tăm ở Thành phố Hồ Chí Minh và gây ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và mở một hệ thống cửa hàng xe máy thông qua các mặt bằng thuộc vị trí đắc địa tại TP.HCM. Nghiêm Vân Anh, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh và một doanh nhân nổi tiếng, là người quản lý tất cả những hoạt động kinh doanh trên.

Bà Vân Anh, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh, đã luôn được cô ngưỡng mộ và kính trọng. Bởi vì bà không chỉ là một người phụ nữ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là một người giỏi nấu nướng. Dù đã gần 60 tuổi, bà vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự trẻ trung và xinh đẹp của mình.

Cô hàng xóm của Diệp Lâm Anh bị 'hậu cung' chìm trong sự say đắm: Những bà mẹ chồng hùng hậu được kỳ vọng lắm!

Quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mối quan hệ giữa bà Vân Anh và Diệp Lâm Anh, người vợ con rất đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, gần đây, bà Vân Anh đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng nguyên nhân khiến các cuộc hôn nhân của con cái tan vỡ là do Diệp Lâm Anh.

Ngay từ khi có tin đồn về việc Đức Phạm ngoại tình, bà Vân Anh đã luôn ở bên con dâu trong những lúc hôn nhân của con cái trong tình trạng xáo trộn. Bà còn đối thoại thẳng thắn với người tình của con trai, giúp con dâu yêu cầu công bằng và sẵn sàng xuất hiện trong các buổi gặp gỡ báo chí, là đại diện của gia đình để đưa ra quan điểm về những tranh cãi xoay quanh hôn nhân của con cái.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, bà Nghiêm Vân Anh đã tiết lộ nhiều thông tin về cuộc sống gia đình của con trai mình. Bà cũng đã nhắn nhủ: "Tôi đã khuyên con tránh xa phụ nữ, đặc biệt là những người từng là vợ của con".

Jennifer Phạm

Tuy nhiên, con dâu của doanh nhân Thanh Thanh - Jennifer Phạm, được xem là rất tâm lý. Với quá trình học tập ở nước ngoài, bà có quan điểm phóng khoáng và cởi mở. Bà Thanh Thanh đã thể hiện tình cảm gần gũi đối với con dâu, đặc biệt là khi không có con gái.

Jennifer Phạm từng nói: "Ngoài mẹ sinh ra tôi, thật khó có người nào thể hiện sự yêu thương và chăm sóc mình như vậy. Mẹ luôn chăm sóc và quan tâm tới tôi dù bận rộn với công việc. Mỗi ngày, bà thức dậy từ 5 giờ sáng trong khi tôi thường ngủ muộn do đi làm tới khuya. Tuy nhiên, bà vẫn nấu bữa sáng để chờ tôi thức giấc và chúng tôi cùng thưởng thức hoặc ngồi bên bữa tối vui vẻ trò chuyện".

Cô hàng xóm của Diệp Lâm Anh bị 'hậu cung' chìm trong sự say đắm: Những bà mẹ chồng hùng hậu được kỳ vọng lắm!

Nàng Hậu luôn được mẹ chồng cưng chiều và ngợi khen.

Người đẹp tiết lộ rằng cô và mẹ chồng thường chia sẻ những trải nghiệm mới trong cuộc sống. Điều này giúp quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn được củng cố dù họ sống cách xa nhau. Cô cho biết rằng mặc dù chồng cô có một căn nhà riêng ở TP.HCM, nhưng mỗi khi làm việc ở đó, Jenni luôn thích ở cùng bố mẹ chồng.

Cô tự hào nói rằng: "Ngoài mẹ ruột, mẹ chồng là người thương yêu tôi nhất. Mẹ luôn đợi tôi về nhà sau khi diễn khuya, nấu cho tôi nồi cháo và đợi đến khi con dâu ăn xong mới đi ngủ".

Được biết, mẹ chồng của nàng Hậu là một doanh nhân tài giỏi nổi tiếng trong giới thương mại. Bà từng giữ vị trí Phó Chủ tịch HĐQT của một tập đoàn lớn và được xếp thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng. Jennifer Phạm rất ngưỡng mộ mẹ chồng vì bà không chỉ là người giỏi chăm sóc gia đình, thành công trong công việc mà còn có trái tim nhân hậu, tham gia nhiều hoạt động từ thiện.

Tăng Thanh Hà

Trong danh sách những bà mẹ chồng kiểu mẫu của làng giải trí Việt, không thể không nhắc đến mẹ chồng Tăng Thanh Hà. Thuỷ Tiên - một doanh nhân - từng trải qua sự nghiệp diễn viên điện ảnh và luôn được truyền thông ca ngợi về vẻ đẹp sang trọng, quý phái của bà.

Bà cũng là Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), một tập đoàn có doanh thu hàng trăm triệu USD mỗi năm. IPP hiện quản lý 25 công ty, đầu tư vào các trung tâm thương mại và phân phối độc quyền cho nhiều thương hiệu thời trang cao cấp... Bà Thủy Tiên được bầu chọn là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành công đáng chú ý tại Việt Nam và khu vực Châu Á bởi nhiều tạp chí danh tiếng quốc tế.

Cô hàng xóm của Diệp Lâm Anh bị 'hậu cung' chìm trong sự say đắm: Những bà mẹ chồng hùng hậu được kỳ vọng lắm!

Ngoài ra, bên cạnh thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bà còn sở hữu nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và đã vượt qua tuổi đến U60.

(Note: I am unable to add the exact Vietnamese characters needed for placeholders, so please insert the correct placeholder text in Vietnamese in the result.)

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã từng xuất hiện chung với mẹ chồng trong nhiều sự kiện khác nhau. Cả hai luôn toả sáng và vui vẻ. Trái với tình cảm mẹ chồng - nàng dâu trong nhiều gia đình khác phai mờ, gia đình của Hà Tăng lại vô cùng ấm áp và hòa thuận. Điều này bởi vì mẹ chồng luôn đứng ra bảo vệ và ủng hộ Hà Tăng trước mọi tin đồn không chính xác và tiêu cực.

Lan Khuê

Vào cuối năm 2018, Hoa khôi Lan Khuê đã kết hôn với John Tuấn Nguyễn, một doanh nhân giàu có và điển trai. John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987, cũng là cháu nội của nữ doanh nhân Tư Hường. Bà Tư Hường, người từng là chủ đế chế của tập đoàn Hoàn Cầu và được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa, là một cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng.

Cô hàng xóm của Diệp Lâm Anh bị 'hậu cung' chìm trong sự say đắm: Những bà mẹ chồng hùng hậu được kỳ vọng lắm!

Sau ngày cưới, sự quan tâm đến cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê và chồng đại gia ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, người đẹp này khá kín tiếng và ít chia sẻ với công chúng.

Trong chuyến du lịch đến thành phố Vancouver, Canada cùng gia đình, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu đã được một phần tiết lộ. Lan Khuê rất thoải mái khi bên cạnh mẹ chồng và cười tươi tắn.

Không chỉ riêng các nữ ngôi sao của giới showbiz Việt hay những bà mẹ chồng giàu có, mọi phụ nữ đều mong muốn có một mối quan hệ tốt đẹp với người đã mang lại cuộc sống cho chồng mình. Việc gắn kết khoảng cách giữa hai người cũng đòi hỏi thời gian và lòng bao dung từ cả hai phía, để có thể yêu thương và coi nhau như người thân thực sự.

Tổng hợp: