Cô gái tiên lượng gặp vấn đề không mong muốn sau khi điều trị làm đẹp

Cô gái tiên lượng gặp vấn đề không mong muốn sau khi điều trị làm đẹp

Cô gái trẻ sau khi thực hiện nhiều phẫu thuật thẩm mỹ như làm túi ngực, chỉnh hàm, tạo gò má và nhổ răng khôn, đã gặp phải biến chứng nghiêm trọng Với tình trạng hôn mê và không có triển vọng khỏi bệnh, cô đã phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 11-1, Bệnh viện Chợ Rẫy thông báo rằng họ đã tiếp nhận một cô gái 26 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch sau khi phẫu thuật làm đẹp. Do tình trạng bệnh nặng, khó có cơ hội phục hồi, người nhà đã yêu cầu đưa cô về.

Cô gái tiên lượng gặp vấn đề không mong muốn sau khi điều trị làm đẹp

Cô gái được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu sau khi mất ý thức do phẫu thuật làm đẹp

Trước đó, một phụ nữ đã phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (TP HCM) bằng cách cấy túi ngực, gọt góc hàm, hạ gò má và nhổ răng khôn. Sau đó, cô được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê, phải được bóp bóng để hỗ trợ hô hấp.

Tại Khoa Nội thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy, các bác sĩ xác định rằng bệnh nhân đang mắc bệnh xuất huyết não mức độ nặng. Bệnh nhân tiếp tục được thở máy, sử dụng các loại thuốc vận mạch và thuốc hạn chế sự lan rộng của tổn thương. Tuy nhiên, sau khi nhập viện 24 giờ, tình trạng bệnh nhân không thấy cải thiện, tiên lượng rất nặng và gia đình đã yêu cầu được đưa về vào tối ngày 10-1.

Liên quan đến vụ việc, Thanh tra Sở Y tế TP HCM đã làm việc với Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh…