Cô dâu Doãn Hải My khiến dân mạng tin chắc nàng mang tin vui từ hành động đáng ngờ này

Cô dâu Doãn Hải My khiến dân mạng tin chắc nàng mang tin vui từ hành động đáng ngờ này

Doãn Hải My khiến dân mạng tin rằng nàng đang mang tin vui khi cẩn thận bảo vệ vùng bụng khi bước vào nhà chồng

Doãn Hải My là một trong những người vợ của cầu thủ được quan tâm hàng đầu trong làng bóng đá Việt trong tháng 11 này. Cô vừa kết hôn với hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong một lễ cưới lộng lẫy tại quê nhà Thái Bình. Ngay sau khi về nhà chồng, Doãn Hải My đã mặc chiếc váy cưới sang trọng và đầu đội khăn voan thêu hoa tinh tế, cùng Văn Hậu bước xuống từ chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá khoảng 50 tỷ đồng.

Trong sự chú ý của người hâm mộ và người dân hiếu kì trong khu vực, Doãn Hải My đã thu hút sự chú ý với một hành động liên quan đến những tin đồn vui. Khi cặp đôi bước vào rạp cưới, một nhân viên nhanh chóng chen vào trước, Hải My đã tự động che bụng, cẩn thận bảo vệ vòng 2. Hành động tự nhiên này đã không thoát khỏi sự chú ý của mọi người, và người dùng mạng tin rằng vợ của Văn Hậu đang mang bầu thay vì chỉ là tin đồn.

Doãn Hải My che bụng khi bước vào rạp cưới.

Sau đó, trong tiệc cưới này, khi đại diện gia đình chú rể gửi lời chúc Doãn Hải My sớm có con đầu lòng, khách mời đã đồng ý bằng cách trả lời "Có rồi", "Có rồi mà". Đám cưới vào chiều ngày 11/11 thu hút chủ yếu là bà con họ hàng thân thiết với gia đình chú rể. Điều này giúp lời trả lời "có rồi mà" còn chứng minh thêm rằng Doãn Hải My có thể đang mang tin mừng.

Vào thời điểm thông báo đăng kí kết hôn với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã bị cư dân mạng đồn đoán rằng cặp đôi có tin vui. Mặc dù Hải My đã tăng cân, nhưng vẫn giữ được ngoại hình cuốn hút như xưa của một nàng WAG.