Clip Ngọc Trinh tiết lộ về việc vi phạm cá nhân

Clip Ngọc Trinh tiết lộ về việc vi phạm cá nhân

Clip người mẫu Ngọc Trinh lên tiếng về vi phạm luật giao thông của mình và mong các bạn trẻ không bắt chước Cô cũng hy vọng được xem xét từ pháp luật với tinh thần khoan hồng

Ngọc Trinh đã bị tạm giam được gần 3 tháng, hiện tình hình ra sao?

Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) Công an Thành phố Hồ Chí Minh vừa hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (35 tuổi, người mẫu, diễn viên, quê Trà Vinh) và Trần Xuân Đông (37 tuổi, ngụ quận 7) với các tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

"Nữ hoàng nội y" xin lỗi

Tại trụ sở công an, chân dài Ngọc Trinh và doanh nhân Đông khai đã nhận ra việc họ đã phạm tội.

“Tôi đã có hành vi điều khiển phương tiện giao thông một cách không an toàn, không tuân thủ luật lệ giao thông, có những hành vi nguy hiểm đối với an toàn cộng đồng, ảnh hưởng xấu đến thanh thiếu niên. Tôi hy vọng mọi người sẽ tuân thủ luật lệ giao thông và không bao giờ bắt chước những hành vi sai trái của tôi”, người mẫu Ngọc Trinh cho biết khi đến cơ quan công an.

Clip Ngọc Trinh tiết lộ về việc vi phạm cá nhân

Nữ người mẫu cũng mong muốn được xem xét một cách công bằng theo luật pháp về những sai phạm do sự thiếu hiểu biết của mình.

Vào ngày 19/10/2023, PC01 đã khởi tố vụ án, đưa ra cáo trạng đối với Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng"; và đối với Trần Xuân Đông về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả mạo của cơ quan tổ chức".

trong điều tra, cơ quan công an đã thu giữ 3 xe mô tô không rõ nguồn gốc và 1 flycam được sử dụng để gây rối trật tự công cộng; cùng với đó là nhiều giấy tờ xe giả và thiết bị điện tử liên quan đến vụ án.

Theo kết quả điều tra, vào ngày 6/10/2023, Ngọc Trinh và ông Đông đã thực hiện hành vi điều khiển xe mô tô BMW biển số 59A3-115.88 trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm và tư thế phản cảm như không đội mũ bảo hiểm, nằm, quỳ gối trên yên xe...

Đầu tháng 9/2023, ông Đông và Ngọc Trinh đã tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu “Ninja” trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức), thực hiện các động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng 2 chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy...

Clip Ngọc Trinh tiết lộ về việc vi phạm cá nhân

Hình ảnh biểu diễn vi phạm luật giao thông của người mẫu Ngọc Trinh khi điều khiển xe mô tô. Ảnh này là cắt từ một đoạn video.

Sau quá trình điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã xác định rằng Ngọc Trinh, người mẫu nổi tiếng, không có bằng lái xe hạng A2 nhưng vẫn cùng với ông Đông tổ chức và thực hiện việc điều khiển xe mô tô phân khối lớn, thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Nữ người mẫu đã thực hiện đoạn video biểu diễn trên xe hai lần và sau đó đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội với số lượng người theo dõi lớn, gây tác động tiêu cực đến an ninh và trật tự trên không gian mạng, ảnh hưởng đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ. Đối với ông Đông, cơ quan điều tra xác định rằng giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô hiệu BMW biển số 59A3-115.88 mà ông sử dụng là giả, tuy nhiên ông vẫn cố ý mua xe với giá rẻ để sử dụng.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.